Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Madam Pang lại treo thưởng khủng khích lệ ĐT Thái Lan

Thứ Bảy 07/01/2023 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nữ tỷ phú Madam Pang treo thưởng khủng lên đến 5 triệu baht cho ĐT Thái Lan trước thềm trận bán kết lượt đi AFF Cup với Malaysia.

Nữ tỷ phú Thái Lan lại treo thưởng khủng cho trận đấu với Malaysia

ĐT Thái Lan sẽ bước vào trận đấu khó khăn trước Malaysia vào 19h30 tối nay 7/1 trên sân Bukit Jalil. Vị nữ trưởng đoàn Madam Pang cho hay:

“Việc thi đấu ở sân khách luôn khó khăn, sức ép của khoảng 59.000 CĐV Malaysia trên sân Bukit Jalil hứa hẹn cũng sẽ dữ dội không kém như ở cuộc đấu tại Gelora Bung Karno trước Indonesia.

Hy vọng các cầu thủ sẽ tự tin, tập trung, trước mắt phải đạt mục tiêu ghi bàn ở sân khách. Những phần thưởng chỉ là sự khích lệ, nỗ lực của cầu thủ trên sân cỏ mới là sự ghi nhận lớn nhất”.

Theo Siamsport, nữ tỷ phú Madam Pang đã công bố mức tiền thưởng cho toàn đội nếu giành chiến thắng trước Malaysia ở bán kết lượt đi là 5 triệu baht (gần 3,5 tỷ đồng).

Đây cũng là số tiền thưởng mà thầy trò HLV Mano Polking đã nhận được sau khi kết thúc loạt trận vòng bảng AFF Cup 2022.

Madam Pang lại treo thưởng khủng khích lệ ĐT Thái Lan 1

Madam Pang không ngại chi tiền thưởng cho ĐT Thái Lan nếu tiến sâu tại AFF Cup 2022

Trước đó, Madam Pang đã mời tiền đạo Chanathip đến đại bản doanh của ĐTQG. Sự xuất hiện của ngôi sao hàng đầu Thái Lan đã giúp ích rất nhiều cho các tuyển thủ.

"Messi Jay" đã động viên và giúp toàn đội có thêm sự tự tin và quyết tâm cao cho trận bán kết với đối thủ nhiều duyên nợ là Malaysia. Đây là đội bóng mà “Voi chiến” chưa thắng 1 trận nào trong hơn 8 năm qua.

Lần gần nhất tuyển Thái Lan thắng Malaysia là ở chung kết lượt đi giải AFF Cup 2014, sau đó ở lượt về thua 2-3 nhưng vẫn đoạt ngôi vô địch nhờ kết quả chung cuộc thắng 4-3.

Màn đối đầu diễn ra vào tối nay 7/1 trên sân Bukit Jalil hứa hẹn sẽ vô cùng kịch tính và không kém phần hấp dẫn. Nếu như ĐT Thái Lan có thể vượt qua đối thủ duyên nợ này, họ sẽ giành ưu thế ở trận lượt về trên sân nhà vào ngày 10/1  tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X