Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Madam Pang là “cầu thủ” xuất sắc nhất ĐT Thái Lan

Thứ Bảy 01/01/2022 11:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AFF Cup 2020 chỉ còn một trận đấu nữa, và ĐT Thái Lan gần như sẽ trở thành nhà vô địch. Cùng với sự xuất sắc của thầy trò Mano Polking, Madam Pang cũng là nhân vật đặc biệt quan trọng ở công tác hậu cần.

Madam Pang được ca ngợi

Thành công của ĐT Thái Lan tại AFF Cup 2020 có sự góp sức quan trọng của nữ trưởng đoàn Madam Pang. Tên đầy đủ của bà là Nualphan Lamsam, đang được xem như nhân vật xuất sắc nhất của Voi chiến.

Chia sẻ về tầm ảnh hưởng của nữ trưởng đoàn, HLV Mano Polking ca ngợi: “Madam Pang rất quan trọng trong thành công của Thái Lan. Bà ấy là một người yêu bóng đá và làm cầu nối với các CLB, giúp ĐT Thái Lan triệu tập được những cầu thủ tốt nhất.

Madam Pang là cầu thủ xuất sắc nhất ĐT Thái Lan hình ảnh
Madam Pang là nhân vật quan trọng nhất ĐT Thái Lan

Như bạn đã biết, chúng tôi không có nhiều thời gian luyện tập trước giải đấu này, nhưng nhờ Madam Pang – đội đã có những cầu thủ xuất sắc nhất trong và ngoài nước. Dẫn dắt đội bóng này là điều may mắn với các HLV.”

Trong khi đó, tiền vệ Supachok Sarachat cũng ca ngợi Madam Pang: “Sự xuất hiện của bà ấy khiến không khí toàn đội trở nên vui vẻ, thoải mái. Chính bà ấy đã đưa HLV Mano Polking về dẫn dắt ĐT Thái Lan. Ông ấy hoàn toàn phù hợp với ĐT, ông ấy hiểu rõ lối chơi của cầu thủ Thái Lan và vì điều đó, tôi thực sự phải cảm ơn Madam Pang.”

Trước đó, nữ trưởng đoàn cũng tổ chức sự kiện bốc thăm quà tặng cho các cầu thủ Thái Lan. Bà cũng đã thuê chuyên cơ riêng để chở toàn đội trở lại quê nhà ngay sau giải đấu này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X