Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Madam Pang đặt mục tiêu cho tuyển Thái Lan ở AFF Cup 2022

Thứ Ba 06/12/2022 17:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm AFF Cup 2022, nữ trưởng đoàn Nualphan Lamsam đã không ngần ngại tuyên bố đội tuyển Thái Lan phải giành chiến thắng ở AFF Cup một lần nữa.

Chỉ còn đúng hai tuần nữa, giải vô địch Đông Nam Á AFF Cup 2022 sẽ chính thức khởi tranh. Và trước thềm giải đấu, nữ trưởng đoàn Nualphan Lamsam đã đặt ra mục tiêu cho tuyển Thái Lan.

Madam Pang đặt mục tiêu cho tuyển Thái Lan ở AFF Cup 2022 1
Madam Pang muốn ĐT Thái Lan vô địch AFF Cup 2022.

Cụ thể, nữ tỷ phú này cho biết: "Ở kỳ AFF Cup năm nay, đội tuyển nào cũng đặt mục tiêu vô địch. Cộng thêm với việc Thái Lan sẽ có những trận đấu xa nhà, chưa kể việc không có được đội hình mạnh nhất do giải đấu không thuộc FIFA Days khiến mọi thứ trở nên hết sức khó khăn.

Việc bảo vệ danh hiệu sẽ không đơn giản. Nhưng với lòng quyết tâm và tinh thần đồng đội, mong rằng ĐT Thái Lan vẫn sẽ giành được chức vô địch".

Ở kỳ AFF Cup lần này, Thái Lan không có sự chuẩn bị tốt nhất khi nhiều CLB không chịu nhả quân cho tuyển. Cộng thêm việc một số gương mặt chủ chốt đang thi đấu ở nước ngoài cũng không tham dự, Voi chiến gần như mất đi một nửa số trụ cột. Được biết, họ chỉ còn lại 8 cầu thủ từng góp mặt ở kỳ AFF Cup được tổ chức trên đất Singapore cách đây một năm.

Dù vậy người Thái vẫn không từ bỏ tham vọng thống trị giải đấu của mình. Đây cũng được đánh giá là 'bài test' với năng lực cầm quân của HLV Polking. 

Khi được hỏi về tương lai nhà cầm quân sinh năm 1976, Madam Pang cho biết thêm: "Chúng ta hãy nói về chuyện này sau. Bây giờ các bạn phải tập trung cho từng trận đấu bởi nó có thể sẽ thay đổi rất nhiều. Tôi muốn toàn đội đi tới trận đấu cuối cùng". 

Đội bóng Thái Lan không chịu nhả quân cho HLV Polking tại AFF Cup 2022Đội bóng Thái Lan không chịu nhả quân cho HLV Polking tại AFF Cup 2022
Theo đó CLB Buriram United đã tỏ rõ thái độ cứng rắn khi không đồng ý 'nhả quân' cho ĐT Thái Lan tham dự kỳ AFF Cup 2022 sắp tới. 
HLV Polking đối mặt với thách thức lớn trong tham vọng bảo vệ ngai vàng AFF Cup HLV Polking đối mặt với thách thức lớn trong tham vọng bảo vệ ngai vàng AFF Cup 
Vị thuyền trưởng ĐT Thái Lan, ông Mano Polking đã đối diện với nhiều khó khăn trước thềm AFF Cup 2022, khi vào thời điểm này nhiều đội bóng vẫn chưa đồng ý nhả quân. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X