Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lý do Nguyên Mạnh tiếp tục được HLV Park Hang Seo trọng dụng

Chủ Nhật 12/12/2021 22:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hẳn là không ít người đã bất ngờ khi HLV Park Hang Seo tiếp tục đặt niềm tin vào thủ thành Trần Nguyên Mạnh ở trận gặp Malaysia. Nhưng nhà cầm quân Hàn Quốc có lý do cho quyết định này.

Ở cuộc đọ sức giữa ĐT Việt Nam và Malaysia tối 12/12, đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã có một trận đấu cửa trên hoàn toàn trước đối phương để có được một chiến thắng vô cùng thuyết phục. 

nguyên mạnh
Thủ thành Trần Nguyên Mạnh tiếp tục bắt chính ở trận gặp Malaysia

Đây là trận đấu mà tuyến giữa và hàng công Việt Nam đã thể hiện sự vượt trội trước 'Bầy hổ'. Họ dễ dàng ghi hai bàn trong hiệp 1 nhờ công của Quang Hải và Công Phượng trước khi Hoàng Đức đóng đinh chiến thắng cho đoàn quân áo đỏ với cú sút thành bàn nâng tỷ số lên 3-0 ở cuối trận đấu. 

Đây có thể nói là một trận đấu mà HLV Park Hang Seo đã thể hiện sự mát tay trong việc bố trí đội hình ra sân của mình. Và khi được hỏi về việc để Nguyên Mạnh bắt trận này, ông thầy người Hàn đã cho biết: 

"Chúng tôi có 4 thủ môn tốt và hoàn toàn tin tưởng họ, bởi vậy dùng ai bắt chính không phải vấn đề lớn. Ở trận đầu tiên, Nguyên Mạnh đã chơi an toàn. Trước trận thứ 2, tôi đã nhận tư vấn từ HLV thủ môn, tôi đã tin tưởng lời khuyên của anh ấy và tiếp tục sử dụng Mạnh", thầy Park tâm sự.

Và không phụ lòng tin của ông thầy, Nguyên Mạnh đã chơi rất tỉnh táo và từ chối không ít cơ hội của đối thủ, qua đó góp phần cùng đội nhà giành thắng lợi chung cuộc tại Bishan tối Chủ Nhật 12/12.

 

BXH AFF Cup 2020: ĐT Việt Nam vẫn chưa có ngôi đầuBXH AFF Cup 2020: ĐT Việt Nam vẫn chưa có ngôi đầu
Với chiến thắng 3-0 trước Malaysia, ĐT Việt Nam đã vượt qua chính đối thủ này để vươn lên xếp thứ hai bảng B AFF Cup 2020.
HLV Park Hang Seo: Việc đánh giá sức mạnh của Việt Nam xin nhường người khácHLV Park Hang Seo: Việc đánh giá sức mạnh của Việt Nam xin nhường người khác
Đánh bại Malaysia với tỷ số 3-0 trong trận cầu được coi là chung kết bảng B, thầy trò HLV Park Hang Seo gặp nhiều thuận lợi cho chặng đường tiếp theo.
Những dấu ấn đậm nét của HLV Park Hang Seo giúp Việt Nam hủy diệt MalaysiaNhững dấu ấn đậm nét của HLV Park Hang Seo giúp Việt Nam hủy diệt Malaysia
Những quyết định bất ngờ nhưng đầy hợp lý của HLV Park Hang Seo chính là chìa khóa đem về chiến thắng 3-0 cho ĐT Việt Nam trước Malaysia.
5 điều rút ra sau trận Việt Nam 3-0 Malaysia: Giá trị của Quang Hải5 điều rút ra sau trận Việt Nam 3-0 Malaysia: Giá trị của Quang Hải
Đúng như kỳ vọng của người hâm mộ, các học trò của HLV Park Hang Seo đã có một trận đấu đá trên chân đối thủ để giành 3 điểm thuyết phục. Và dưới đây là 5 điều...
Tuấn Anh nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất trận Việt Nam 3-0 MalaysiaTuấn Anh nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất trận Việt Nam 3-0 Malaysia
Sau màn trình diễn vô cùng ấn tượng trước Malaysia tối 12/12, không bất ngờ khi tiền vệ Tuấn Anh đã được trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X