Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lý do HLV Shin Tae Yong trở về Hàn Quốc

Thứ Sáu 27/01/2023 06:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau kỳ AFF Cup vừa qua, HLV Shin Tae Yong đã trở lại quê nhà và dấy lên những thông tin rằng ông bị LĐBĐ Indonesia sa thải.

Tuy nhiên, Chủ tịch LĐBĐ Indonesia PSSI mới đây đã khẳng định, chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn sẽ tiếp tục làm việc ít nhất đến hết bản hợp đồng hiện tại – tháng 12/2023: “Nhiều người hỏi về tương lai HLV Shin. Ông ấy trở về Hàn Quốc không phải bị sa thải, mà đó là kỳ nghỉ chúng tôi đã lên kế hoạch trước AFF Cup.

Ông ấy sẽ nghỉ ngơi và trở lại Indonesia vào đầu tháng 2/2023, chuẩn bị cho nhiệm vụ quan trọng tại đội U20. Tôi hài lòng với cách làm việc của HLV Shin Tae Yong, ông ấy có nhiều quyết định giúp bóng đá Indonesia phát triển.”

Shin Tae Yong
HLV Shin Tae Yong tiếp tục làm việc tại ĐT Indonesia

Những ngày qua, thông tin được báo giới trong khu vực đồn đoán là HLV Park Hang Seo sẽ đảm nhiệm vị trí thuyền trưởng Indonesia, càng khiến những tin đồn LĐBĐ nước này chia tay HLV Shin Tae Yong. Tuy nhiên, đích thân cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam khẳng định, ông Shin đang làm tốt công việc của mình và phủ nhận tin đồn.

Tại kỳ AFF Cup vừa qua, ĐT Indonesia dừng bước ở vòng bán kết. Đoàn quân của HLV Shin cầm hoà Việt Nam ở lượt đi trên sân nhà, trước khi thất bại 0-2 trên sân Mỹ Đình ở lượt về.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X