Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Lý Công Hoàng Anh vẫn còn cơ hội dự AFF Cup 2020

Thứ Bảy 04/12/2021 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Như thông tin đã chia sẻ, sau khi phía Singapore bác đề nghị để tiền vệ Đỗ Hùng Dũng dự AFF Cup 2020, phía VFF cũng đang nỗ lực để có thể đưa tiền vệ U23 Lý Công Hoàng Anh sang thay.

Lý Công Hoàng Anh vẫn còn cơ hội dự AFF Cup 2020

Vào chiều tối qua 3/12, Liên đoàn Bóng đá Singapore (FAS) gửi thông báo cho VFF về việc tiền vệ Đỗ Hùng Dũng không thể đến Singapore. Chính phủ Singapore không đồng ý cấp giấy bảo lãnh bổ sung cho Dũng 'chíp'.

Park Hang Seo Lý Công Hoàng Anh ĐT Việt Nam
VFF đang nỗ lực để tiền vệ Lý Công Hoàng Anh có thể sang Singapore.

Vì vậy, Hoàng Anh sẽ thay Hùng Dũng. Song cái khó là do không sang với đội từ ngày 1/12 nên tiền vệ vừa chuyển tới Topenland Bình Định này gặp nhiều khó khăn trong việc sang một mình trong bối cảnh phía Singapore đang xiết chặt việc nhập cảnh do ảnh hưởng của Covid-19.

Hiện nhiều đội tuyển khác như Malaysia, Indonesia đều có sự thay đổi nhân sự sau khi đến Singapore. Tuy nhiên, thủ tục nhập cảnh từ các quốc gia này không gắt gao như từ Việt Nam.

Chia sẻ với giới truyền thông, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) cố gắng làm lại thủ tục nhập cảnh cho tiền vệ Lý Công Hoàng Anh dự AFF Cup 2020 cùng HLV Park Hang Seo.

Một lãnh đạo VFF tâm sự với Zing: "Chúng tôi phải làm lại thủ tục cho Hoàng Anh. Hôm 1/12, cậu ấy không di chuyển cùng đội nên bây giờ phải xin làm lại thủ tục để thay Đỗ Hùng Dũng".

Nếu Lý Công Hoàng Anh không thể sang Singapore, ĐT Việt Nam sẽ chỉ có 29 cầu thủ tranh tài ở kỳ AFF Cup sắp tới. Đó cũng là một thiệt thòi với tiền vệ sinh năm 1999 khi đây sẽ là một dịp tốt để các cầu thủ trẻ như Hoàng Anh học hỏi, tích lũy kinh nghiệm nhằm hướng tới các giải đấu U23 của khu vực và châu lục trong năm tới.

Đội hình 11 hảo thủ vắng mặt đáng tiếc tại AFF Cup: Việt Nam góp mặt 3 cái tênĐội hình 11 hảo thủ vắng mặt đáng tiếc tại AFF Cup: Việt Nam góp mặt 3 cái tên
Ở kỳ AFF Cup 2020, sẽ có nhiều ngôi sao hàng đầu khu vực Đông Nam Á không thể góp mặt. Trong đội hình này, Việt Nam đóng góp tới 3 cái tên.
Hoàng Đức được truyền thông châu Âu đánh giá cao tại AFF Cup 2020Hoàng Đức được truyền thông châu Âu đánh giá cao tại AFF Cup 2020
Mới đây, tờ ESPN đã chỉ ra những tài năng đáng xem nhất tại AFF Cup 2020, trong đó ĐT Việt Nam cũng đóng góp một cái tên vô cùng sáng giá.
ĐT Trung Quốc có HLV mới trước trận gặp Việt NamĐT Trung Quốc có HLV mới trước trận gặp Việt Nam
Theo tờ Sina, Hiệp hội Bóng đá Trung Quốc (CFA) đã quyết định chia tay HLV Li Tie sau thành tích cầm quân không tốt ở vòng loại World Cup vừa qua. Người được...
AFF Cup và giấc mơ của người IndonesiaAFF Cup và giấc mơ của người Indonesia
Giấc mơ danh hiệu của người Indonesia ở AFF Cup hiện khá giống với những gì mà người hâm mộ bóng đá Việt Nam từng trải qua sau vài thập kỷ chờ đợi, để được...
Thách thức của ĐT Việt Nam trong hành trình bảo vệ ngôi vương AFF CupThách thức của ĐT Việt Nam trong hành trình bảo vệ ngôi vương AFF Cup
ĐT Việt Nam sắp bước vào hành trình bảo vệ ngôi vương tại AFF Cup 2020. Và liệu trên bước đường đó, họ sẽ đối mặt với những khó khăn nào?

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X