Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ấn định thời điểm người đóng thế Hùng Dũng hội quân cùng ĐT Việt Nam

Thứ Ba 07/12/2021 19:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Lý Công Hoàng Anh sẽ sang Singapore vào ngày 9/12 tới và có tận 3 ngày để cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận gặp Malaysia.

Lý Công Hoàng Anh kịp cùng ĐT Việt Nam đối đầu Malaysia

LĐBĐ Singapore đã đồng ý cấp thư mới lần thứ hai cho tiền vệ Lý Công Hoàng Anh nhập cảnh vào quốc gia này dự AFF Cup 2020. Theo thông tin mới nhất, anh sẽ bay sang Singapore hội quân cùng ĐT Việt Nam vào ngày 9/12 tới.

Phải tới ngày 12/12, ĐT Việt Nam mới có trận đấu tiếp theo với Malaysia. Như vậy, Hoàng Anh sẽ có tận 3 ngày để hoàn tất thủ tục phòng dịch COVID-19 và tập luyện với các đồng đội.

Trước đó, Hoàng Anh có tên trong đội hình 30 cầu thủ ĐT Việt Nam dự AFF Cup 2020 và được nước chủ nhà cấp giấy mời lần 1 để có thể nhập cảnh từ ngày 24/11.

Lý Công Hoàng Anh ĐT Việt Nam
Lý Công Hoàng Anh sẽ sang Singapore hội quân cùng ĐT Việt Nam vào ngày 9/12.

Tuy nhiên, vào phút chót HLV Park Hang Seo gạch tên anh thay thế bằng Hùng Dũng. Song, tiền vệ 28 tuổi không kịp hoàn thành giấy tờ nên không thể tham dự AFF Cup 2020.

Trong khi đó, giấy mời để nhập cảnh trước đó của Hoàng Anh lại không còn giá trị. VFF những ngày qua tích cực làm việc với LĐBĐ Singapore để giải quyết trường hợp của tiền vệ sinh năm 1999 và cuối cùng cũng có được tin vui.

Dù sang Singapore dự AFF Cup 2020 cùng ĐT Việt Nam, khả năng Hoàng Anh có được thi đấu hay không vẫn bị đặt dấu hỏi. Hiện tại, vị trí tiền vệ trung tâm đang khá chật chội với sự góp mặt của Xuân Trường, Tuấn Anh, Đức Huy, Minh Vương, Hoàng Đức và thậm chí cả Quang Hải.

ĐT Việt Nam tận dụng thất bại tại VL World Cup đem về AFF CupĐT Việt Nam tận dụng thất bại tại VL World Cup đem về AFF Cup
Chiến thắng nhẹ nhàng trước ĐT Lào đã giúp Việt Nam giải cơn khát sau 7 lượt trận toàn thua tại vòng loại World Cup.
Chiến thắng đạt yêu cầu của ĐT Việt NamChiến thắng đạt yêu cầu của ĐT Việt Nam
Nếu bỏ qua một số pha phạm lỗi, tấm thẻ vàng của Thành Chung hay tình huống bỏ quên Billy Ketkeophomphone để tiền đạo ĐT Lào thoát xuống đối đầu Nguyên Mạnh ở...
Thống kê đáng báo động của ĐT Việt Nam trong trận ra quân AFF Cup 2020Thống kê đáng báo động của ĐT Việt Nam trong trận ra quân AFF Cup 2020
Mặc dù đã có được chiến thắng cùng 3 điểm trọn vẹn trong ngày ra quân AFF Cup 2020, tuy nhiên ĐT Việt Nam vẫn bộc lộ vấn đề đáng lo ngại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X