Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Lực lượng ĐT Việt Nam trước thềm đấu Indonesia: Tiến Linh trở lại

Thứ Ba 14/12/2021 22:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi tập cuối cùng chuẩn bị cho trận đấu gặp ĐT Indonesia, ĐT Việt Nam đã có lượng lượng mạnh nhất, sẵn sàng “xung trận”.

ĐT Việt Nam có lực lượng mạnh nhất đấu Indonesia

Trong buổi chiều ngày 14/12, HLV Park Hang Seo rèn giũa các nội dung về đấu pháp sẽ áp dụng cho trận đấu trước ĐT Indonesia. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc cũng tiến hành rà soát, kiểm tra mức độ tương thích của các vị trí trong đội hình thi đấu để có được sự lựa chọn phù hợp nhất về nhân sự.

Điều đáng mừng là ĐT Việt Nam có lực lượng mạnh nhất khi không cầu thủ nào dính chấn thương hay gặp vấn đề gì về sức khoẻ. Những Tiến Linh, Văn Đức hay Thành Chung đều đã bình phục. Buổi tập chỉ gói gọn trong 1 tiếng đồng hồ.

Tại đợt xét nghiệm RT-PCR ngày hôm nay, tất cả các thành viên đội tuyển đều có kết quả âm tính với COVID-19. Sáng mai (15/12), toàn đội sẽ tiến hành test nhanh theo đúng quy định của BTC.

ĐT Việt Nam

Tiến Linh trở lại trong buổi tập của ĐT Việt Nam. Ảnh: VFF

Sau hai chiến thắng liên tiếp trước Lào và Malaysia, tinh thần các cầu thủ rất hứng khởi và tự tin bước vào trận đấu khó khăn sắp tới. Ông Park cũng đã có những biện pháp giúp học trò tập trung trở lại tối đa cho mục tiêu kế tiếp.

Nếu có thể giành chiến thắng trước đoàn quân của HLV Shin Tae Yong, ĐT Việt Nam chắc chắn sẽ giành tấm vé đi tiếp vào bán kết, nơi đã có Singapore và Thái Lan. Như vậy, trận đấu cuối cùng tại bảng B chạm trán Campuchia nhiều khả năng sẽ giúp đội bóng áo đỏ xây chắc ngôi đầu.

ĐT Việt Nam

ĐT Việt Nam tập nhẹ nhàng, ông Park tham gia bài tập cùng các học trò. Ảnh: VFF

Bên kia chiến tuyến, Indonesia nhận tin kém vui khi không có sự phục vụ của trung vệ cao 1m94, Elkan Baggott. Cầu thủ 19 tuổi bay cùng chuyến với hành khách nhiễm Covid-19 nên đã được BTC yêu cầu cách ly ngay lập tức.

Anh không thể cùng đồng đội thi đấu trong trận gặp Việt Nam. Ngoài Elkan Baggott, HLV Shin Tae Yong cũng không có sự phục vụ của Egy Maulana. Tiền đạo 21 tuổi vẫn đang trong giai đoạn thương thảo với CLB Senica về việc sang Singapore thi đấu tại AFF Cup 2020.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Indonesia sẽ diễn ra vào 19h30 tối mai (15/12) trên SVĐ Bishan, Singapore.

HLV ĐT Thái Lan: Tôi sẽ đi xem trận Việt Nam đấu IndonesiaHLV ĐT Thái Lan: Tôi sẽ đi xem trận Việt Nam đấu Indonesia
Với việc đã giành tấm vé tiến vào bán kết AFF Cup 2020, HLV Alexandre Polking có thêm thời gian để “do thám” đối thủ ở bảng đấu khác.
Teerasil Dangda chính thức đi vào lịch sử AFF CupTeerasil Dangda chính thức đi vào lịch sử AFF Cup
Với việc dứt điểm làm tung lưới Philippines trong trận đấu diễn ra vào chiều ngày 14/12, tiền đạo kỳ cựu Teerasil Dangda đã chính thức đi vào lịch sử AFF Cup...
ĐT Malaysia thiệt quân cực lớn trước trận đấu với IndonesiaĐT Malaysia thiệt quân cực lớn trước trận đấu với Indonesia
ĐT Malaysia sẽ mất thêm hai cầu thủ quan trọng ở hàng phòng ngự trước trận đấu với ĐT Indonesia tại AFF Cup.
Thắng nhẹ Timor Leste, Singapore tiếp bước Thái Lan vào bán kết AFF Cup 2020Thắng nhẹ Timor Leste, Singapore tiếp bước Thái Lan vào bán kết AFF Cup 2020
Chỉ cần chiến thắng, đội chủ nhà AFF Cup 2020 sẽ sớm giành vé vào bán kết bởi họ đang vượt trội hơn rất nhiều các đối thủ khác tại bảng A.
Lão tướng Dangda lại tỏa sáng, kéo Thái Lan vào bán kết AFF Cup 2020Lão tướng Dangda lại tỏa sáng, kéo Thái Lan vào bán kết AFF Cup 2020
Cú đúp của Dangda giúp Thái Lan đánh bại Philippines 2-1 và sớm giành quyền vượt qua vòng bảng.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X