Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Lời nói đầu của HLV Mano Polking khi tới Việt Nam

Thứ Năm 12/01/2023 00:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tối 11/1, ĐT Thái Lan đã đặt chân tới sân bay Nội Bài để chuẩn bị cho trận chung kết lượt đi AFF Cup, và HLV Mano Polking đã chia sẻ cảm giác của mình.

“Thời tiết tại Hà Nội rất ổn và chuyến bay của chúng tôi diễn ra tốt đẹp” – thuyền trưởng ĐT Thái Lan bày tỏ với giới truyền thông khi bước ra từ sân bay Nội Bài. HLV Mano Polking từng có thời gian dẫn dắt CLB TP HCM, bởi vậy ông không lạ lẫm với khí hậu của Việt Nam, dù trời lạnh hơn tại Thái.

HLV Mano Polking dT Thai Lan toi Noi Bai 11/1
HLV Mano Polking và ĐT Thái Lan đặt chân tới sân bay Nội Bài

Ở trận chung kết lượt đi, Voi chiến chỉ có duy nhất 1 buổi tập làm quen sân Mỹ Đình. Thái Lan cũng có ít hơn ĐT Việt Nam 1 ngày nghỉ ngơi, và đó là bất lợi của đoàn quân Mano Polking. Ông bày tỏ: “Trận đấu lượt đi vô cùng quan trọng. Mục tiêu của chúng tôi là giành kết quả tốt và ghi bàn. Việt Nam phòng ngự rất tốt và đến nay chưa để thủng lưới, chúng tôi cần chơi thực sự tốt để có kết quả.

Đây sẽ là một trận đấu vô cùng khó khăn, nhưng điều quan trọng là nó chỉ diễn ra trong trận đấu chứ không phải bên ngoài sân cỏ. Chúng tôi cần phải sẵn sàng đối mặt với Việt Nam. Nếu chơi tốt ở trận lượt đi, chúng tôi sẽ tự tin hơn ở chung kết lượt về diễn ra trên sân nhà, với sự ủng hộ của khán giả Thái Lan”.

Ngoài ra, ông Polking cũng chia sẻ về mặt sân Mỹ Đình: “Tôi từng làm việc tại V-League và mặt sân Mỹ Đình không tệ như những bức ảnh mà các bạn đã xem. Tất nhiên, nó không đẹp bằng sân của chúng tôi, nhưng mọi thứ đều ổn. Mặt sân không quá tệ và chúng ta đã nói đủ về vấn đề đó. Hãy tập trung vào trận đấu”.

ĐT Thái Lan đặt chân tới Hà NộiĐT Thái Lan đặt chân tới Hà Nội
Hạ cánh lúc 19h00 tại sân bay Nội Bài, ĐT Thái Lan đã nhanh chóng làm thủ tục để trở về khách sạn nghỉ ngơi, chuẩn bị cho trận chung kết lượt đi với ĐT Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X