Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện đội hình đá chính của ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2022

Thứ Năm 08/12/2022 08:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó đội hình ra sân của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2022 đã lộ diện sau buổi đá tập nội bộ vào chiều qua 7/12/2022.

Sau 5 ngày hội quân tập luyện tại Bà Rịa Vũng Tàu, chiều ngày 7/12 HLV Park Hang Seo đã chia đội hình cho ĐT Việt Nam đấu tập nội bộ. Đây được xem như bài kiểm tra quan trọng của nhà cầm quân người Hàn Quốc nhằm rà soát đội hình trước thềm chiến dịch AFF Cup 2022.

Nhằm giúp các học trò thể hiện tốt nhất có thể, VFF thậm chí còn bố trí cả một tổ trọng tài V-League để điều khiển trận đấu tập của ĐT Việt Nam trên sân vận động Bà Rịa.

Lộ diện đội hình đá chính của ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2022 1
ĐT Việt Nam đã có buổi thi đấu nội bộ vào ngày hôm qua 7/12. Ảnh: VFF

Theo thông tin có được, ở trận này, bên phía đội 1 gồm các cầu thủ Văn Thanh, Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải, Thành Chung, Văn Hậu, Hùng Dũng, Tuấn Anh, Văn Quyết, Tiến Linh, Văn Đức. Hai thủ môn bắt luân phiên cho đội 1 là Văn Lâm và Nguyên Mạnh. Đây được dự đoán sẽ là đội hình nhiều khả năng sẽ đá chính ở AFF Cup sắp tới.

Trong khi đó đội 2 bao gồm Tấn Tài, Thanh Bình, Tiến Dũng, Việt Anh, Hồng Duy, Ngọc Quang, Hải Huy, Văn Toàn, Đức Chinh, Tuấn Hải. Các thủ môn bắt cho đội 2 là Văn Hoàng và Văn Toản.

Bài "test" phong độ diễn ra với chuyên môn cao, cầu thủ 2 đội đều thể hiện tinh thần quyết tâm và sự cạnh tranh tích cực nhằm có tên trong danh sách ra sân ở trận đấu giao hữu sắp tới. 

Bố trí đội hình gần như chính thức ở hiệp 1, nhưng sang hiệp 2, ông Park đã xáo đội hình của 2 đội khá nhiều. Trong đó, Tấn Tài được kéo qua đội 1, còn Văn Thanh qua đội 2. Kết thúc trận đấu, đội 1 đã giành thắng lợi với tỷ số 2-0 nhờ các pha lập công của Phan Văn Đức và Hồ Tấn Tài.

Ở trận đấu nội bộ này, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã không thể tham dự do gặp vấn đề với đầu gối. Ngoài trường hợp của Hoàng Đức, những cầu thủ trẻ như Nguyễn Thành Nhân, Khuất Văn Khang và Phạm Đình Duy cũng không thuộc đội hình hai đội đấu tập chiều ngày 7/12. 

Lộ diện đội hình đá chính của ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2022 2
HLV Park Hang Seo không dùng các cầu thủ trẻ trong trận đấu nội bộ.

Giới chuyên môn dự đoán, 3 cầu thủ trẻ kể trên vẫn còn non về kinh nghiệm nhiều khả năng không nằm trong kế hoạch của HLV Park Hang Seo tại AFF Cup 2022.

Sau trận đấu này, HLV Park Hang Seo đã cho các học trò nghỉ xả hơi hoàn toàn trong ngày 8/12. ĐT Việt Nam trở lại tập luyện trong hai ngày 9 và 10/12, trước khi cả đội di chuyển ra Hà Nội chuẩn bị đấu giao hữu với ĐT Philippines trên sân Hàng Đẫy vào tối ngày 14/12.

Dự kiến ngay sau trận giao hữu này, HLV Park Hang Seo sẽ gút danh sách 23 cầu thủ tham dự AFF Cup 2022. Ngày 17/12, đội tuyển Việt Nam sẽ lên đường sang Vientiane để chuẩn bị cho trận mở màn với Lào tại AFF Cup 2022 vào ngày 21/12.

ĐT Việt Nam đối mặt thử thách lớn trước Singapore tại AFF Cup 2022ĐT Việt Nam đối mặt thử thách lớn trước Singapore tại AFF Cup 2022
Theo đó phía Singapore vừa chính thức chốt địa điểm thi đấu các trận sân nhà của ĐTQG nước này ở AFF Cup 2022 gặp các đội Myanmar và Việt Nam.
Văn Lâm: Không ai ở ĐT Việt Nam chắc suất đá chínhVăn Lâm: Không ai ở ĐT Việt Nam chắc suất đá chính
Thủ môn Đặng Văn Lâm đã có những chia sẻ đáng chú ý trước khi bước vào buổi tập cùng đồng đội ở tuyển Việt Nam.
Việt Nam có hai trọng tài tham gia điều hành AFF Cup 2022Việt Nam có hai trọng tài tham gia điều hành AFF Cup 2022
Theo đó các trọng tài Ngô Duy Lân và Nguyễn Trung Hậu đã được LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) lựa chọn điều hành giải đấu AFF Cup 2022 vào cuối tháng này. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X