Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Xác định HLV đầu tiên từ chức tại AFF Cup 2020

Thứ Ba 28/12/2021 21:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
LĐBĐ Singapore (FAS) mới đây đã chính thức đưa ra thông báo HLV Tatsuma Yoshida sẽ chia tay ĐTQG nước này dù chưa hết hạn hợp đồng.

HLV Tatsuma Yoshida từ chức sau thất bại tại AFF Cup 2020

Theo Bongda24h đã đăng tải trước đó, chỉ vỏn vẹn sau một ngày nhận thất bại trước Indonesia ở trận bán kết lượt về AFF Cup 2020, báo chí Singapore đã loan tin HLV Tatsuma Yoshida có ý định từ chức.

Vị chiến lược gia người Nhật Bản đã nhận được lời mời từ đội bóng cũ ở Nhật Bản và một số đội tuyển trong khu vực châu Á. Đến chiều nay (28/12), Liên đoàn Bóng đá Singapore (FAS) lên tiếng xác nhận về thông tin trên.

Thông báo được đưa ra sau buổi tiệc chiêu đãi do Bộ trưởng Văn hóa, Cộng đồng và Thanh niên của Singapore tổ chức để ghi nhận những nỗ lực của toàn đội tại giải đấu vừa qua.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Yoshida, ĐT Singapore đã lần đầu tiên vượt qua được vòng bảng kể từ AFF Cup năm 2012 - cũng là lần gần nhất Sigapore lên ngôi vô địch. Tiếp đó là cầm hoà ĐT Indonesia ở lượt đi và chỉ phải chịu thất bại cay đắng ở lượt về. Họ đã dừng bước tại AFF Cup năm nay sau khi để thua với tổng tỷ số 3-5.

HLV Tatsuma Yoshida quyết định từ chức sau AFF Cup 2020

HLV Tatsuma Yoshida quyết định từ chức sau AFF Cup 2020

The Straits Times của Singapore tiết lộ, HLV Yoshida đã được CLB cũ Ventforet Kofu ở giải J.League 2 liên hệ để trở lại tiếp quản đội bóng. Việc nhà cầm quân sinh năm 1974 chia tay ĐT Singapore khiến NHM bóng đá nước này không khỏi bất ngờ khi ông chỉ vừa gia hạn với FAS vào tháng 2 năm nay.

Hợp đồng của HLV Yoshida với FAS mới được gia hạn hồi tháng 2/2021 sau khi ký lần đầu vào tháng 5/2019. Chiến lược gia 47 dẫn dắt ĐT Singapore 20 trận, đạt thành tích thắng 6, hòa 4 và thua 10.

Tại kỳ AFF Cup 2020, ĐT Singapore đặt kỳ vọng sẽ giành chức vô địch khi được thi đấu trên sân nhà. Tuy nhiên, sau 10 năm họ vẫn chưa thể trở lại thời kỳ vàng son như đã từng.

Đã rõ mức độ chấn thương của Đức Chinh và Duy MạnhĐã rõ mức độ chấn thương của Đức Chinh và Duy Mạnh
Theo Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), tiền đạo Hà Đức Chinh sẽ phải nghỉ ngơi để điều trị chấn thương nặng sau va chạm với thủ môn Thái Lan trong trận bán kết...
ĐT Việt Nam tiếp thêm sức mạnh trước thềm vòng loại World Cup 2022ĐT Việt Nam tiếp thêm sức mạnh trước thềm vòng loại World Cup 2022
ĐT Việt Nam đã không thể có được sự phục vụ của tiền vệ Đỗ Hùng Dũng tại AFF Cup 2020. Tuy nhiên, nhân tố quan trọng này sẽ trở lại ĐT Việt Nam tại vòng loại...
Hoàng Đức dẫn đầu danh sách đặc biệt của AFF CupHoàng Đức dẫn đầu danh sách đặc biệt của AFF Cup
Tiền vệ Hoàng Đức dẫn đầu danh sách bình chọn những cầu thủ tân binh thi đấu ấn tượng nhất tại AFF Cup 2020.
HLV Nhật Bản không còn muốn gắn bó với ĐT Singapore?HLV Nhật Bản không còn muốn gắn bó với ĐT Singapore?
Sau trận thua Indonesia ở bán kết lượt về AFF Cup 2020, ĐT Singapore đối mặt với viễn cảnh không có sự phục vụ của HLV Tatsuma Yoshida trong tương lai.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X