Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

LĐBĐ Malaysia gửi đơn khiếu nại sau trận thua Việt Nam

Thứ Năm 29/12/2022 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM) đang hoàn tất báo cáo để gửi đơn khiếu nại về những quyết định gây tranh cãi của trọng tài Ryuji Sato trong trận thua 0-3 của Malaysia trước Việt Nam.

LĐBĐ Malaysia gửi đơn khiếu nại sau trận thua Việt Nam

ĐT Malaysia đã nhận thất bại 0-3 trong chuyến làm khách đến sân Mỹ Đình đối đầu với ĐT Việt Nam tại vòng bảng AFF Cup. Ba bàn thắng được ghi bởi Tiến Linh, Quế Ngọc Hải và Nguyễn Hoàng Đức.

Gây tranh cãi nhiều nhất đó là tình huống trước khi diễn ra quả phạt đền của trung vệ Quế Ngọc Hải. Sự việc bắt đầu từ pha tranh chấp bóng của Đoàn Văn Hậu với Azam Azmi trong vòng cấm Malaysia ở phút 59.

Khi đó, Azam Azmi đã phải nhận một tấm thẻ đỏ và FAM cho rằng quyết định rút thẻ của trọng tài Ryuji Sato đối với Azam là không phù hợp. Báo chí Malaysia cho hay, đây không phải lần đầu vị trọng tài người Nhật Bản này gây tranh cãi trong trận đấu có sự góp mặt của ĐTQG nước nhà.

Trong tai nguoi Nhat Ban rut the do voi Azam sau hanh vi pham loi voi doan Van Hau

Trọng tài người Nhật Bản rút thẻ đỏ với Azam sau hành vi phạm lỗi với Đoàn Văn Hậu

Trước đó, ông Ryuji Sato từng bị NHM Malaysia chỉ trích khi trao 1 quả phạt đền gây tranh cãi trong trận đấu thuộc vòng loại World Cup khiến đội nhà nhận thất bại 1-2 trước chính đối thủ Việt Nam.

Tổng thư ký của FAM, ông Noor Azman Rahman được cho là đang điều tra để làm rõ vụ việc. Vị này cũng cho biết, FAM sẽ gửi thư kiến nghị lên AFF trong thời gian tới, muộn nhất là ngày 30/12.

“Ủy ban sẽ hoàn thiện báo cáo càng sớm càng tốt, hy vọng là vào ngày mai trước khi chúng tôi gửi thư khiếu nại tới AFF vào ngày 30/12”, ông Noor Azman Rahman nói với báo giới Malaysia hôm 28/12.

Sau trận thua Việt Nam, đoàn quân dưới quyền HLV Kim Pan Gon sẽ hướng đến trận đấu cuối cùng thuộc vòng bảng AFF Cup 2022, đối đầu với Singapore.

Màn đối đầu này sẽ được tổ chức vào ngày 3/1/2023 trên sân vận động Bukit Jalil (Kuala Lumpur)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X