Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

LĐBĐ Indonesia ra phán quyết về tương lai của HLV Shin Tae Yong sau AFF Cup 2020

Thứ Ba 28/12/2021 11:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai của HLV Shin Tae Yong được đảm bảo sau khi ông giúp ĐT Indonesia vào tới Chung kết AFF Cup 2020.

Tương lai của HLV Shin Tae Yong

Tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá Indonesia (PSSI) Yunus Nusi mới đây đã tuyên bố về tương lai của HLV Shin Tae Yong. Nhà cầm quân người Hàn được coi là có ảnh hưởng tích cực đến “Garuda” (biệt danh của ĐT Indonesia).

Ông Shin được xem là “kiến trúc sư” giúp tuyển Indonesia thoát khỏi khủng hoảng và trên đà trở lại, minh chứng là việc đội bóng đã góp mặt tại chung kết AFF Cup để đối đầu với ĐT Thái Lan.

Chính vì vậy mà PSSI đã lên kế hoạch gia hạn hợp đồng lâu dài với ông Shin. Chia sẻ với Antara,vị tổng thư ký PSSI cho hay: "Chúng tôi đã chứng kiến ​​thành công nhất định của HLV Shin Tae Yong trong việc dẫn dắt ĐTQG, có một ảnh hưởng rất tích cực của nhà cầm quân đối với sự phát triển của đội bóng nước nhà”.

PSSI đánh giá cao nỗ lực của HLV Shin Tae Yong vì ông đã nâng tầm thành tích của Indonesia.

HLV Shin Tae Yong cùng ban huấn luyện ĐT Indonesia theo dõi trận Việt Nam đấu Thái Lan

HLV Shin Tae Yong cùng ban huấn luyện ĐT Indonesia theo dõi trận Việt Nam đấu Thái Lan

“Sự có mặt của HLV Shin Tae Yong đã giúp ĐT Indonesia tiến bộ trong suốt giai đoạn trước vòng loại thứ 2 World Cup 2022 cho đến khi lọt vào trận chung kết AFF Cup 2020. Sự tiến bộ đó thể hiện ở việc đội nhà đã giành chiến thắng trước Malaysia, cầm hòa Việt Nam và đánh bại Singapore. Chúng tôi hy vọng rằng màn trình diễn tốt có thể được tiếp tục khi đối đầu với Thái Lan trong trận đấu sắp tới”, ông Yunus cho hay.

Trong khi đó, Bộ trưởng Thể thao, ông Zainudin Amali cũng lên tiếng đảm bảo rằng hợp đồng của ông Shin Tae Yong là an toàn và sẽ không bị PSSI sa thải nếu như không thể vô địch AFF Cup.

Chia sẻ về sự chuẩn bị của đội nhà trước trận Chung kết lượt đi, ông Yunus cho biết: "Các cầu thủ có sức khỏe tốt, thể lực và phong độ ổn định. Về tổng thể, toàn đội đã sẵn sàng cho trận chung kết lượt đi AFF Cup với Thái Lan".

Màn chạm trán giữa ĐT Indonesia và Thái Lan ở trận lượt đi Chung kết AFF Cup 2020 sẽ diễn ra vào ngày 29/12, trận lượt về vào ngày 1/1/2022.

HLV Shin Tae Yong phàn nàn vì ĐT Indonesia phải ăn cơm hộpHLV Shin Tae Yong phàn nàn vì ĐT Indonesia phải ăn cơm hộp
Trước trận chung kết với ĐT Thái Lan, HLV Shin Tae Yong đã lên tiếng về việc không hài lòng với chế độ ăn uống cho các cầu thủ tại AFF Cup 2020.
ĐT Indonesia nhận thưởng đậm sau khi vào chung kết AFF CupĐT Indonesia nhận thưởng đậm sau khi vào chung kết AFF Cup
ĐT Indonesia được thưởng khoản tiền cực lớn sau khi đội bóng này lọt vào chung kết AFF Cup.
Văn Toàn: Thất bại là bài học để thành côngVăn Toàn: Thất bại là bài học để thành công
Sau Nguyễn Phong Hồng Duy, một cầu thủ thứ hai của HAGL là tiền đạo Nguyễn Văn Toàn cũng đã lên tiếng sau thất bại của ĐT Việt Nam ở kỳ AFF Cup lần này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X