Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Vua về nhì" AFF Cup được treo thưởng cực lớn nếu lên ngôi vô địch

Thứ Ba 07/12/2021 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở kỳ AFF Cup năm nay, ĐT Indonesia gặp khó khi rơi vào “bảng tử thần” - nơi có sự góp mặt của hai đối trọng cực lớn là nhà ĐKVĐ Việt Nam và Á quân Malaysia. Để thúc đẩy tinh thần thi đấu cho đội nhà, Liên đoàn Bóng đá Indonesia (PSSI) đã treo khoản thưởng cực lớn.

LĐBĐ Indonesia chuẩn bị tiền thưởng cho đội nhà

Theo đó, PSSI tiết lộ mức thưởng theo sẽ chia thành nhiều mức tuỳ thuộc vào thành tích của thầy trò HLV Shin Tae Yong đến đâu. 

Trước đó, vị Chủ tịch PSSI, ông Mochamad Iriawan đã tự tin đặt mục tiêu vô địch AFF Cup 2020. Ông tuyên bố sẵn sàng chi lớn, không cần để lo ngại về tiền thưởng cho ĐTQG Indonesia nếu đạt được chỉ tiêu.

Lý do là bởi, kể từ khi giải đấu bắt đầu tổ chức từ năm 1996 đến nay, đội bóng nước này chưa một lần vô địch. Thành tích tốt nhất của họ là góp mặt ở 5 trận chung kết nhưng chỉ để nổi danh là "Ông vua về nhì".

LĐBĐ Indonesia chuẩn bị tiền thưởng cho đội nhà tại AFF Cup 2020 hình ảnh

ĐT Indonesia hướng đến mục tiêu vô địch AFF Cup

Chia sẻ với báo giới Indonesia, ông Iriawan cho hay: “Chúng tôi nhất định sẽ sớm chuẩn bị tiền thưởng để tạo thêm động lực cho các tuyển thủ. Hy vọng các cầu thủ thể hiện tốt nhất ở AFF Cup 2020 và có thể lên ngôi vô địch AFF Cup lần này”.

Người đứng đầu PSSI nhấn mạnh khi có niềm tin rất lớn vào việc Evan Dimas và các đồng đội sẽ lên ngôi Đông Nam Á sau sự chuẩn bị khá kỹ của nhà cầm quân người Hàn Quốc Shin Tae Yong.

"Chúng tôi đã chứng kiến màn trình diễn quá tốt của các đội, Singapore chơi hay đấy nhưng một số cầu thủ vẫn bình thường. Tôi hy vọng các tuyển thủ Indonesia sẽ chơi tốt hơn đối thủ", ông Iriawan nhận định. 

Đoàn quân của HLV Shin Tae Yong sẽ có trận đấu mở màn gặp ĐT Campuchia vào ngày 9/12, sau đó là trận gặp Lào (12/12), Việt Nam (15/12) và Malaysia vào ngày 19/12.

ĐT Việt Nam tận dụng thất bại tại VL World Cup đem về AFF CupĐT Việt Nam tận dụng thất bại tại VL World Cup đem về AFF Cup
Chiến thắng nhẹ nhàng trước ĐT Lào đã giúp Việt Nam giải cơn khát sau 7 lượt trận toàn thua tại vòng loại World Cup.
Sao châu Âu khoác áo tuyển Lào là đồng đội cũ của tiền đạo ArsenalSao châu Âu khoác áo tuyển Lào là đồng đội cũ của tiền đạo Arsenal
Tiền đạo Billy Ketkeophomphone của ĐTQG Lào tham dự AFF Cup 2020 từng sát cánh cùng Nicolas Pepe của Arsenal trong màu áo Angers tại Ligue 1.
Messi Thái Chanathip Songkrasin: Chúng tôi đến đây để lấy lại ngôi vô địchMessi Thái Chanathip Songkrasin: Chúng tôi đến đây để lấy lại ngôi vô địch
Trong buổi tập đầu tiên, Chanathip Songkrasin tự tin nhấn mạnh mục tiêu của ĐT Thái Lan là vô địch AFF Cup 2020.
Truyền thông Malaysia: ĐT Việt Nam đang “giấu bài” để chờ đối thủ nặng kýTruyền thông Malaysia: ĐT Việt Nam đang “giấu bài” để chờ đối thủ nặng ký
Sau trận đấu ra quân tại AFF Cup 2020, ĐT Việt Nam đã nhận được nhiều sự chú ý của truyền thông các nước bạn. Trong đó, Malaysia cho rằng, đoàn quân của HLV...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X