Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sếp lớn giao nhiệm vụ gì cho thầy trò HLV Park Hang Seo tại AFF Cup?

Thứ Sáu 26/11/2021 22:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phó Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), ông Cao Văn Chóng đã có buổi gặp gỡ và động viên tinh thần ĐT Việt Nam trước thềm AFF Cup 2020.

Lãnh đạo VFF giao nhiệm vụ quan trọng cho tuyển Việt Nam

Chiều muộn ngày 26/11, Phó Chủ tịch Cao Văn Chóng - đại diện lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã có mặt tại địa điểm tập huấn Bà Rịa Vũng Tàu để thăm hỏi, động viên tinh thần và giao nhiệm vụ cho ĐT Việt Nam. 

Thầy trò HLV Park Hang Seo đang hoàn thiện những khâu chuẩn bị cuối cùng trước khi lên đường sang Singapore tham dự AFF Cup 2020. Tại buổi gặp gỡ với tuyển Việt Nam, ông Cao Văn Chóng đã chuyển lời hỏi thăm và biểu dương, khích lệ từ Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải đối với tinh thần nỗ lực HLV Park Hang Seo trong suốt thời gian vừa qua.

"Trong bối cảnh ảnh hưởng bởi COVID-19, nước chủ nhà Singapore đã phải đưa ra nhiều quy định khắt khe nhằm đảm bảo công tác phòng chống dịch bệnh. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi sự an toàn và sức khỏe của mọi người là điều luôn được ưu tiên hơn hết.

Phó Chủ tịch VFF Cao Văn Chóng động viên tinh thần tuyển Việt Nam trước thềm AFF Cup 2020. Ảnh: VFF
Phó Chủ tịch VFF Cao Văn Chóng động viên tinh thần tuyển Việt Nam trước thềm AFF Cup 2020. Ảnh: VFF

Xem thêm:

Vì vậy, bên cạnh việc tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất dành cho đội tuyển, lãnh đạo VFF cũng đề nghị toàn đội tiếp tục cố gắng hơn nữa, làm sao vừa tập luyện và thi đấu đạt kết quả tốt vừa tuân thủ các quy định, khuyến cáo của nước sở tại cũng như của ban tổ chức giải về phòng chống dịch, đầu tiên là để bảo vệ cho bản thân và tiếp đó là đóng góp vào thành công chung của AFF Cup 2020”, Phó Chủ tịch Cao Văn Chóng chia sẻ. 

Cũng theo ông Cao Văn Chóng, nhiệm vụ mà VFF giao cho tuyển Việt Nam vẫn là bảo vệ thành công ngôi vô địch AFF Cup 2020. Đây là thử thách không dễ dàng với thầy trò HLV Park Hang Seo khi mọi đối thủ đều muốn đánh bại tuyển Việt Nam.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ lên đường sang Singapore vào ngày 1/12 sắp tới. Các vấn đề liên quan đến công tác hậu cần và tiền trạm đều đã được lãnh đạo VFF chỉ đạo các bộ phận liên quan triển khai thực hiện nhằm đảm bảo điều kiện thuận lợi nhất ĐT Việt Nam.

Thay mặt Chủ tịch Lê Khánh Hải và Thường trực BCH VFF, Phó chủ tịch Cao Văn Chóng chúc toàn đội chân cứng đá mềm, phấn đấu hoàn thành mục tiêu bảo vệ thành công ngôi vô địch tại AFF Suzuki Cup 2020.

Theerathon Bunmathan quyết tâm vô địch AFF Cup sau vụ từ chối phục vụ ĐTQG Thái LanTheerathon Bunmathan quyết tâm vô địch AFF Cup sau vụ từ chối phục vụ ĐTQG Thái Lan
Trong lần trở lại phục vụ ĐT Thái Lan, hậu vệ kỳ cựu Theerathon Bunmathan thổ lộ tham vọng giúp đội nhà giành chức vô địch AFF Cup 2020.
Ngôi sao ĐT Lào chỉ ra ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch AFF CupNgôi sao ĐT Lào chỉ ra ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch AFF Cup
Tiền vệ tân binh của ĐT Lào - Mitsada Saitaifah mới đây đã đưa ra những nhận định về chức vô địch AFF Cup 2020.
Đối thủ của ĐT Việt Nam thắng đậm trước thềm AFF Cup 2020Đối thủ của ĐT Việt Nam thắng đậm trước thềm AFF Cup 2020
ĐT Indonesia đã có màn chạy đà hoàn hảo cho AFF Cup 2020 khi giành chiến thắng đậm đà 4-1 trước Myanmar.
“Người hùng AFF Cup” bất ngờ xuất hiện tại buổi tập của ĐT Việt Nam“Người hùng AFF Cup” bất ngờ xuất hiện tại buổi tập của ĐT Việt Nam
Tiền đạo Nguyễn Anh Đức mới đây đã bất ngờ xuất hiện tại sân vận động Bà Rịa để thăm HLV Park Hang Seo và các đồng đội cũ tại ĐT Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X