Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Thái Lan sẵn sàng bị treo giò để ngăn cản ĐT Việt Nam

Chủ Nhật 26/12/2021 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong chia sẻ mới đây, trung vệ 22 tuổi của ĐT Thái Lan, Kritsada Kaman đã tuyên bố sẵn sàng phải nhận thêm thẻ vàng để bị treo giò ở trận chung kết lượt đi, miễn là ngăn cản được ĐT Việt Nam ghi bàn.

Kritsada sẵn sàng đánh đổi để ngăn cản ĐT Việt Nam

ĐT Thái Lan đã phải nhận 4 tấm thẻ vàng đều cho các cầu thủ ở hàng phòng ngự trong trận bán kết lượt đi với tuyển Việt Nam hôm 23/12 vừa qua. Đó là thủ môn Chatchai Bootprom, trung vệ Kritsada Kaman cùng cặp hậu vệ cánh Theerathon Bunmathan và Narubadin Weerawatnodom.

Nếu những người này dính thêm thẻ ở trận bán kết lượt về thì họ chắc chắn sẽ bị treo giò trong trận chung kết lượt đi AFF Cup 2020 trong trường hợp ĐT Thái Lan giành vé đi tiếp. 

Kritsada sẵn sàng bị treo giò ở chung kết để ngăn cản ĐT Việt Nam
Kritsada sẵn sàng bị treo giò ở chung kết để ngăn cản ĐT Việt Nam

Tuy nhiên khi được hỏi về chuyện này, trung vệ 22 tuổi Kritsada Kaman đã tuyên bố sẵn sàng đánh đổi miễn là ngăn cản được ĐT Việt Nam. 

Chia sẻ trên Siam Sport, cầu thủ này cho biết: "Tất cả chúng tôi đều đã sẵn sàng cho trận lượt về. Tôi không hề lo lắng ngay cả phải nhận thêm thẻ vàng. Bởi nếu bị cấm thi đấu trận kế tiếp thì ĐT Thái Lan vẫn còn người thay thế tôi ở vị trí đó".

Bên cạnh đó, Kritsada cũng cho biết đã nghiên cứu kỹ ĐT Việt Nam và biết cách đối phó với sức mạnh của đoàn quân áo đỏ. Hậu vệ này nói thêm: "Chúng tôi đã theo dõi một số trận đấu gần đây của ĐT Việt Nam. Chúng tôi biết mình cần điều chỉnh những gì và làm thế nào để chơi tốt trước họ. 

Trong trận đấu này, ĐT Thái Lan phải cố gắng duy trì lối chơi của mình và cố gắng tìm thêm cơ hội ghi bàn để giảm bớt áp lực. Mục tiêu của chúng tôi là lọt vào trận chung kết và sẽ cố gắng hết sức để giành chiến thắng".

Với chiến thắng 2-0 ở lượt đi, ĐT Thái Lan đang khá thoải mái về tâm lý trước màn tái đấu thầy trò HLV Park Hang Seo vào lúc 19h30 tối nay 26/12. Chỉ cần thua dưới hai bàn, họ vẫn sẽ có vé đi tiếp vào bán kết.

Thận trọng trước sự tinh quái của người TháiThận trọng trước sự tinh quái của người Thái
Với sự phát triển của Thai League, bóng đá Thái Lan đã học hỏi được rất nhiều điều từ các ngoại binh, bao gồm cả lối chơi tinh quái, tiểu xảo. Và đó cũng là...
Thống kê đáng lo cho ĐT Việt Nam về cơ hội ngược dòng ở AFF CupThống kê đáng lo cho ĐT Việt Nam về cơ hội ngược dòng ở AFF Cup
Theo số liệu thống kê, trong lịch sử giải đấu khu vực, mới chỉ có ba đội tuyển lội ngược dòng sau khi để thua ở lượt đi. Và dĩ nhiên các cái tên đó đều không...
ĐT Việt Nam nhận doping tiền thưởng trước trận tái đấu Thái LanĐT Việt Nam nhận doping tiền thưởng trước trận tái đấu Thái Lan
Trước thềm màn chạm trán Thái Lan ở trận bán kết lượt về AFF Cup 2020, ĐT Việt Nam vừa nhận được nguồn động lực tinh thần từ nhà tài trợ.
Nhận định Việt Nam vs Thái Lan (19h30 ngày 26/12): Chờ sự mãnh liệt của tinh thần ViệtNhận định Việt Nam vs Thái Lan (19h30 ngày 26/12): Chờ sự mãnh liệt của tinh thần Việt
Sự kiên cường của người Singapore trước Indonesia sẽ là tấm gương sáng để đoàn quân của HLV Park Hang Seo nhìn vào và có thể đá một trận chết bỏ ở màn tái đấu...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X