Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thầy trò HLV Park Hang Seo nhận "tiếp tế" thực phẩm từ kiều bào Singapore

Chủ Nhật 05/12/2021 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kiều bào Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại Singapore đã có những hỗ trợ kịp thời về thực phẩm đến thầy trò HLV Park Hang Seo.

Kiều bào tại Singapore tiếp tế đồ ăn cho ĐT Việt Nam

Ngay sau khi nhận được thông tin về việc các cầu thủ Việt Nam ăn uống không được đảm bảo, hội người Việt Nam tại Singapore đã cung cấp thêm những thực phẩm khác như sữa tươi và cháo gửi đến khách sạn nơi đội tuyển đóng quân để các cầu thủ có thêm lựa chọn, bổ sung thêm năng lượng tập luyện.

Với việc tiếp ứng kịp thời này một phần giúp cho tình trạng ăn uống của cầu thủ được cải thiện phần nào. Theo ý kiến của kiều bào Việt Nam tại Singapore, suất ăn của các cầu thủ được nước chủ nhà chuẩn bị chỉ tương đương với khẩu phần cho người đang cách ly, như vậy là không thể đủ với các cầu thủ khi họ phải tập luyện và thi đấu với cường độ cao. 

Suất ăn tại Singapore

Suất ăn của cầu thủ tại Singapore

Theo đó, những ngày đầu tiên tại Singapore, các cầu thủ ăn suất cơm được đóng gói trong hộp. Đa số là các món cá và gà, không có thịt bò và thịt heo. Điều này ảnh hưởng đến quá trình chuẩn bị dinh dưỡng cho cầu thủ. Quy tắc bong bóng tại Singapore cũng khiến các đội tuyển gặp khó khăn trong khâu hậu cần.  

Trong buổi họp báo trước thềm khởi tranh AFF Cup 2020 sáng 4/12, HLV Park Hang Seo đã cho biết: "Chúng tôi cùng 4 đội khác ở khách sạn nhưng thực đơn ăn uống lại như nhau. Chúng ta có khác biệt về tôn giáo. Cầu thủ Việt Nam thích ăn thịt lợn hơn. Ba ngày vừa qua chúng tôi đều ăn thịt gà". 

Không chỉ có ĐT Việt Nam, nữ trưởng đoàn của ĐT Thái Lan cũng lên tiếng phàn nàn: "Thực đơn ở đây không đa dạng, chỉ có gà và cá. Đây là khó khăn mà chúng tôi cần khắc phục".

Dù là biện pháp phòng dịch Covid-19 nhưng vẫn khiến tất cả cảm thấy mệt mỏi về tinh thần. ĐT Việt Nam ở chung khách sạn với Malaysia và Indonesia trong thời gian thi đấu tại AFF Cup 2020. Suất ăn gồm thịt gà và cá khá phù hợp với hai đội tuyển trên, nhưng có phần nhàm chán với ĐT Việt Nam.

Tuyển Việt Nam còn 1 ngày chuẩn bị cho trận ra quân gặp Lào vào tối 6/12 trên sân Bishan ở Singapore.

ĐT Myanmar nhận tin đáng mừng trước thềm đại chiến với SingaporeĐT Myanmar nhận tin đáng mừng trước thềm đại chiến với Singapore
Trái với những gì mà HLV trưởng Antoine Hey tiết lộ trong buổi họp báo trước thềm AFF Cup 2020 khởi tranh, thay vì có đến tới 10 cầu thủ dương tính với...
ĐT Việt Nam đón “vị khách đặc biệt” trong buổi tập trước ngày ra quânĐT Việt Nam đón “vị khách đặc biệt” trong buổi tập trước ngày ra quân
Trong buổi tập trước thềm trận ra quân tại AFF Cup 2020, HLV Park Hang Seo và các tuyển thủ Việt Nam đã bất ngờ đón một vị khách đặc biệt.
Trưởng đoàn Thái Lan đồng tình với thầy Park vụ đồ ăn tại SingaporeTrưởng đoàn Thái Lan đồng tình với thầy Park vụ đồ ăn tại Singapore
Đồng tình với HLV Park Hang Seo, trưởng đoàn các ĐT Thái Lan - bà Madam Pang tỏ ra không hài lòng với công tác chuẩn bị của chủ nhà AFF Cup 2020 khi các bữa ăn...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X