Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Kịch bản nào giúp ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup 2022?

Thứ Sáu 13/01/2023 21:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với trận hòa 2-2 trước Thái Lan ở chung kết lượt đi AFF Cup 2022, đội tuyển Việt Nam được dự đoán sẽ đối mặt với rất nhiều thách thức để giành chức vô địch. Và đâu sẽ là kịch bản nào giúp ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup?

Trước một tuyển Thái Lan chơi bóng cực kỳ kĩ thuật và tốc độ, đội tuyển Việt Nam dù đã chơi rất cố gắng nhưng vẫn phải chấp nhận trận hòa 2-2 trước đối thủ trong trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022.

Với tỷ số này, ĐT Việt Nam đang gặp bất lợi trước người Thái trong cuộc đua giành chức vô địch. Bởi với việc luật bàn thắng được áp dụng tại giải, rõ ràng việc Voi chiến có hai bàn thắng tại Mỹ Đình sẽ giúp đội bóng này 'yên tâm' hơn rất nhiều trước khi bước vào trận lượt về. 

Viet Nam vs Thai Lan
Nếu muốn vô địch AFF Cup 2022, ĐT Việt Nam cần thắng Thái Lan ở lượt về 

Vậy đội tuyển Việt Nam sẽ giành thắng lợi chung cuộc sau hai lượt trận để đoạt chức vô địch theo kịch bản nào? Đó là khi chúng ta đánh bại đối thủ ngay trong trận chung kết lượt về. 

Ngoài ra, tuyển Việt Nam vẫn có thể giành thắng lợi chung cuộc ngay trong 90 phút thi đấu nếu cầm chân người Thái với những tỷ số hòa từ 3 bàn thắng trở lên. Khi ấy việc có tới 3 bàn thắng trên sân khách sẽ giúp thầy trò ông Park bước lên ngôi vô địch. 

Nếu tái hiện trận hòa 2-2 ở lượt đi, hai đội sẽ phải bước vào hiệp phụ. Và ĐT Việt Nam nếu thắng trong 30 phút hiệp phụ sẽ vô địch. Nếu không họ phải chờ tới loạt đấu súng 11m cân não để hướng đến điều này. 

Nhìn chung, khả năng dễ xảy ra nhất ở trận tới là tuyển Việt Nam vượt qua Thái Lan ngay trên sân khách. Nhưng đây chắc chắn sẽ là nhiệm vụ không dễ dàng khi mà người Thái có thể sẽ chơi phòng ngự phản công để chờ đoàn quân áo đỏ mắc sai lầm.

Điểm nhấn trận Việt Nam 2-2 Thái Lan: Bàn thắng giá trị của Văn ThanhĐiểm nhấn trận Việt Nam 2-2 Thái Lan: Bàn thắng giá trị của Văn Thanh
Trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022 xứng đáng là trận đấu hay nhất giải đấu năm nay khi cả hai đều phô diễn được hết những tinh túy của mình. Và dưới đây là những điều rút ra ở trận Việt Nam 2-2 Thái Lan.

Highlights Việt Nam 2-2 Thái Lan (Lượt đi chung kết AFF Cup 2022)

video

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X