Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Kiatisuk: “Tôi ước ao được đá chung kết với Việt Nam”

Thứ Bảy 10/12/2016 14:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, HLV Kiatisuk đã bày tỏ sự tiếc nuối khi không được chạm trán ĐT Việt Nam tại chung kết AFF Cup 2016.
Kiatisuk Toi uoc ao duoc da chung ket voi Viet Nam hinh anh
Thái Lan đã dễ dàng vượt qua Myanmar ở bán kết

Đến thời điểm này, đã xác định được 2 cái tên cuối cùng lọt vào trận chung kết AFF Cup là Thái Lan và Indonesia.Đoàn quân của HLV Kiatisuk đã lọt vào chung kết AFF Cup 2016 một cách thuyết phục sau chiến thắng 4-0 trước Myanmar ở trận bán kết lượt về. Tổng tỉ số sau hai lượt trận là 6-0 nghiêng về phía Thái Lan. Không những vậy, họ còn thể hiện phong độ hủy diệt và khó có ai ngăn cản họ tiến tới ngôi vương giải đấu năm nay.

Trong khi đó, cái tên còn lại là Indonesia dù có đôi chút vất vả để vượt qua Việt Nam sau 2 lượt trận với tổng tỷ số là 4-3 nhưng lại không được “Zico Thái” để tâm. Thay vào đó, tiền đạo lừng danh 1 thời của HAGL tâm sự rằng ông từng mong muốn sẽ được gặp Việt Nam ở chung kết.

Phát biểu mới đây, Zico Thái bày tỏ sự tiếc nuối khi Thái Lan đã không được đến Hà Nội: "Tôi đã ước ao trận chung kết sẽ là cuộc đụng độ giữa Thái Lan và Việt Nam. Chúng tôi đã muốn có cơ hội đá trên sân Mỹ Đình với sự cổ vũ của hàng vạn khán giả".

Kiatisuk Toi uoc ao duoc da chung ket voi Viet Nam hinh anh 2
ĐT Việt Nam tự hủy diệt mình bằng những sai lầm

Nhà cầm quân này cũng chia sẻ rất nhiều về lối chơi cũng như một vài nguyên nhân khiến ĐT Việt Nam không thể thắng Indonesia. Theo ông, thầy trò HLV Hữu Thắng đã kiểm soát rất tốt thế trận trong hiệp 1, Indonesia cũng đá khá hiền, không chơi thô bạo như lượt đi nhưng sự nóng vội trong cách chơi đã khiến Việt Nam không có kết quả như mong muốn.

"Sau hiệp đầu tiên chơi khá chững chạc, tổ chức tấn công nhịp nhàng và hết sức điềm tĩnh, nhưng tôi không hiểu lý do gì khiến cho đội tuyển của các bạn bỗng nhiên chuyển sang lối chơi vội vàng, hấp tấp để mất quyền kiểm soát thế trận. Indonesia chơi khá hiền, ít phạm lỗi thô bạo như trận lượt đi thế thì tại sao một số cầu thủ Việt Nam lại chơi bóng cứng rắn rồi mất tập trung".

Cũng theo Zico Thái, bàn thua đầu tiên có thể thông cảm cho thủ thành Nguyên Mạnh, tuy nhiên tình huống thẻ đỏ rồi khiến toàn chơi thiếu người là khó chấp nhận. Theo ông, Nguyên Mạnh đã quá thiếu tỉnh táo và pha chơi xấu đó cũng thật đáng xấu hổ.

Bạch Sa (Theo Thể Thao Việt Nam)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X