Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Kiatisuk gây sốc bằng tuyên bố Thái Lan sẽ toàn thắng và vô địch

Thứ Tư 03/08/2016 17:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Rơi vào bảng đấu khó song HLV Kiatisuk của Thái Lan tự tin vào thực lực của đội bóng và tuyên bố nhắm đến ngôi vô địch AFF Cup.

⇒ Theo dõi: Kết quả bóng đá việt nambảng xếp hạng bóng đá việt nam.

Kiatisuk gay soc bang tuyen bo Thai Lan se toan thang va vo dich hinh anh
Kiatisuk Senamuang tỏ ra tự tin trước thềm AFF Cup 2016

Vừa qua, lễ bốc thăm chia bảng AFF Cup 2016 vừa diễn ra, trái với sự nhẹ nhàng của ĐT Việt Nam ở bảng B, Thái Lan rơi vào bảng A gồm Philippines, Singapore và Indonesia. Tuy được ghi nhận là bỏ về ngay sau khi chứng kiến kết quả này, song phản ứng từ HLV Kiatisuk lại có vẻ khá tự tin.

“Chúng tôi sẽ không đánh giá thấp các đối thủ trong bảng. Chúng tôi vẫn còn thời gian để nghiên cứu kỹ về từng đội. Sự trở lại của Indonesia là một ẩn số, trong khi Philippines và Singapore sở hữu những cầu thủ giỏi trong đội hình. Một tin vui với chúng tôi là chủ nhà Philippines đã quyết định chuyển sang dùng sân cỏ tự nhiên thay vì cỏ nhân tạo như ban đầu. Chúng tôi muốn giành đủ 9 điểm ở vòng bảng”.

Tuy vậy, mục tiêu quan trọng nhất của bóng đá Thái Lan trong năm nay vẫn là vòng loại cuối của World Cup 2018. Bản thân người dân quốc gia này cũng tỏ vẻ thờ ơ với AFF Cup và cho biết họ không quan tâm Thái Lan nằm ở bảng nào. Việc tham dự 2 đấu trường gần sát thời điểm nhau sẽ khiến bóng đá Thái Lan gặp khó khăn và cần phân bổ lực lượng hợp lý. Sau trận đấu gặp Australia chỉ 4 ngày (15/11), thầy trò Kiatisuk sẽ bước vào trận mở màn vòng bảng gặp Indonesia.

Thế nhưng những khó khăn đó không phải trở ngại với HLV Kiatisuk: “Dù là nhà đương kim vô địch nhưng chúng tôi không thể đánh giá thấp bất kỳ đội bóng nào. Chúng tôi muốn đoạt chức vô địch lần thứ 5 để dành tặng cho những người hâm mộ đã luôn sát cánh cùng đội tuyển”.

Thái Lan sẽ mở màn AFF Cup 2016 bằng trận gặp Indonesia ngày 19/11, tiếp đó là Singapore (22/11) và chủ nhà Philippines (25/11).

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X