Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Kiatisuk đứng ngoài cuộc đấu Việt - Thái

Thứ Sáu 24/12/2021 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Kiatisuk Senamuang bỗng nhiên hóa fan trung lập khi trận bán kết AFF Cup 2020 giữa ĐT Việt Nam vs Thái Lan diễn ra.

Hẳn là người hâm mộ vẫn chưa quên là HLV Kiatisuk đã không ít lần ủng hộ các trò cưng Công Phượng, Tuấn Anh,... thi đấu ở vòng loại World Cup và sau đó là AFF Cup.

Tuy nhiên tới trận đấu bán kết lần này, khi Việt Nam đụng độ Thái Lan, "Zico Thái" lại bỗng nhiên hóa 'fan trung lập'. Trên trang facebook cá nhân của mình, ông chỉ đăng những hình ảnh sinh hoạt thường nhật trong thời gian cách ly y tế khi nhập cảnh vào Việt Nam.

HLV Kiatisuk Senamuang
HLV Kiatisuk Senamuang đứng ngoài cuộc đấu Việt Nam - Thái Lan

Vị thuyền trưởng HAGL đã không đăng bất cứ hình ảnh nào ủng hộ cho Công Phượng và đồng đội, và đồng thời cũng không gửi thông điệp ủng hộ Voi chiến trước màn so tài giữa hai đội vào tối qua, 23/12.

Sự im lặng này cũng là điều dễ hiểu khi mà Kiatisuk không muốn mất lòng người hâm mộ ở cả hai nước. Thái Lan là quê hương của ông, còn Việt Nam lại là nơi mà nhà cầm quân này hiện tại đang làm việc. Việc công khai ủng hộ bên nào cũng sẽ là điều rất khó xử vào lúc này.

Vì thế lựa chọn tốt nhất của vị cựu thuyền trưởng ĐT Thái Lan là đứng ngoài cuộc đấu Việt - Thái để không làm mất lòng bất cứ ai.

Ở một diễn biến khác, HLV Kiatisuk cũng vừa mới tiết lộ về ngoại binh thứ 3 sẽ thi đấu cho HAGL ở mùa tới. Đó là cầu thủ sở hữu chiều cao lên đến 1m98 người Brazil, Mauricio Barbosa.

Barbosa sinh năm 1994 thi đấu ở vị trí trung vệ và từng chơi bóng cho nhiều CLB khác nhau ở giải chuyên nghiệp Brazil như America Futebol Clube, Madureira-RJ, Oeste FC-SP, Criciúma EC... Anh được kỳ vọng sẽ khỏa lấp vị trí mà trung vệ Damir Memovic để lại sau khi cầu thủ này chia tay đội bóng phố núi.

Với việc sẽ đại diện cho bóng đá Việt Nam tham dự đấu trường AFC Champions League mùa tới, CLB HAGL cũng đang tìm kiếm thêm một ngoại binh nữa. Do Kim Dong Su là ngoại binh gốc châu Á nên họ được phép tìm thêm một cầu thủ gốc châu Âu, châu Phi hay Nam Mỹ để tăng cường thêm độ dày lực lượng.

Truyền thông Hàn Quốc bất bình với việc ĐT Việt Nam bị xử épTruyền thông Hàn Quốc bất bình với việc ĐT Việt Nam bị xử ép
Nhiều tờ báo và hãng truyền thông tại Hàn Quốc đã đồng loạt lên tiếng sau khi chứng kiến một trận đấu mà ĐT Việt Nam của người đồng hương Park Hang Seo đã bị...
Chanathip nói gì với đồng đội trước trận gặp ĐT Việt Nam?Chanathip nói gì với đồng đội trước trận gặp ĐT Việt Nam?
Một đoạn clip mới được chia sẻ tiết lộ những lời động viên mà Chanathip gửi tới đồng đội trước trận đấu với ĐT Việt Nam ở bán kết AFF Cup.
VFF kiến nghị khẩn 2 sếp lớn AFF về công tác trọng tài sau trận thua Thái LanVFF kiến nghị khẩn 2 sếp lớn AFF về công tác trọng tài sau trận thua Thái Lan
Sau những bất cập trong trận đấu với Thái Lan, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã có kiến nghị với Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á (AFF).
Vì sao ĐT Việt Nam không chơi phòng ngự sở trường?Vì sao ĐT Việt Nam không chơi phòng ngự sở trường?
Sau thất bại 0-2 trước Thái Lan, hẳn là nhiều người lúc này đang tự hỏi là tại sao ĐT Việt Nam lại tiếp cận trận đấu theo hướng tấn công, để rồi sớm phải nhận...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X