Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Kiatisuk đọc vị chiến thuật của HLV Polking giúp ĐT Việt Nam

Chủ Nhật 21/11/2021 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân Kiatisuk Senamuang mới đây đã chỉ ra chiến thuật mà tân HLV trưởng tuyển Thái Lan, Alexandre Polking sẽ sử dụng ở kỳ AFF Cup tới đây.

Trước việc cựu thuyền trưởng CLB TP.HCM, ông Alexandre Polking sắp dẫn dắt ĐT Thái Lan chinh chiến ở AFF Cup 2020, HLV Kiatisuk Senamuang đã có những chia sẻ về chiến thuật mà Voi chiến có thể sẽ sử dụng. 

Kiatisuk
HLV Kiatisuk dự đoán Thái Lan sẽ đá với sơ đồ 4-2-3-1 hoặc 4-3-1-2

Xem thêm:

Nhà cầm quân đang dẫn dắt HAGL cho hay: "Ông Polking đã thân thuộc với bóng đá Thái Lan đến nỗi nhiều người nghĩ ông ấy hầu như không phải là người nước ngoài nữa. Bởi lẽ, ông ấy nên biết rõ các cầu thủ Thái Lan hơn cả các HLV từng dẫn dắt đội tuyển trong một thời gian dài.

Vậy ông ấy sẽ chọn ai bây giờ? Tôi gần như đã biết chính xác phong cách của HLV Polking là như thế nào. Tất nhiên ông Polking biết ai sẽ xuất hiện và thi đấu tốt nhất trong hệ thống của mình. 

Tôi tin rằng HLV Polking đã có một danh sách. Dễ hình dung thôi. Để các cầu thủ có thể thích hợp trong chiến thuật của mình, tất nhiên ông ấy thích chơi 4-2-3-1 hoặc 4-3-1-2 kim cương hơn.

Nếu muốn chơi sơ đồ kim cương, đầu tiên ông ấy phải biết rõ 11 vị trí. Tôi tin rằng ông Polking đã biết rõ là những ai trong đội hình của mình. Và điều này hầu như không phải là một mối quan tâm đối với ông ấy nữa. HLV

 Polking có lẽ sẽ quan tâm đến việc các cầu thủ của mình có duy trì được phong độ tại giải đấu sắp tới hay không".

Tại V-League vừa qua, HLV Kiatisuk cũng vận dụng sơ đồ 3-5-2 hoặc biến thể 5-3-2 mà hiện tại ĐT Việt Nam vẫn hay dùng để đánh bại CLB TP.HCM của HLV Polking. Do đã nghiên cứu kỹ về đối thủ nên có thể hiểu tại sao "Zico Thái" lại đưa ra những nhận xét đầy tự tin như thế.

Tại AFF Cup năm nay, Thái Lan nằm ở bảng A cùng chủ nhà Singapore và các đội tuyển Philippines, Myanmar và Timor Leste. Họ được đánh giá sẽ không gặp quá nhiều khó khăn để giành ngôi đầu ở bảng đấu này nếu chơi đúng khả năng.

Thái Lan và Indonesia dùng cờ nền trắng ở AFF Cup 2020Thái Lan và Indonesia dùng cờ nền trắng ở AFF Cup 2020
Hai đội bóng khu vực sẽ không được sử dụng quốc kỳ của mình ở kỳ AFF Cup sắp tới do đang chịu án phạt của Cơ quan Chống doping quốc tế (WADA).
Truyền thông khu vực quan tâm tới danh sách tuyển Việt Nam ở AFF Cup 2020Truyền thông khu vực quan tâm tới danh sách tuyển Việt Nam ở AFF Cup 2020
Tờ Siam Sport của Thái Lan đã có những lời nhận xét về lực lượng của ĐT Việt Nam tại kỳ AFF Cup lần này.
Bóng đá Thái Lan nhận án phạt cực nặng sau bê bối dopingBóng đá Thái Lan nhận án phạt cực nặng sau bê bối doping
Theo lệnh cấm được Cơ quan Phòng chống doping thế giới (WADA) ban hành, thể thao Thái Lan nói chung và bóng đá xứ chùa Vàng nói riêng sẽ bị cấm tổ chức mọi...
Báo Thái đề cao ĐT Việt Nam trước thềm AFF Cup 2020Báo Thái đề cao ĐT Việt Nam trước thềm AFF Cup 2020
Hai tuần trước khi chiến dịch AFF Cup 2020 khởi tranh, tờ Prachachat (Thái Lan) đã có những nhận xét đề cao sức mạnh của thầy trò HLV Park Hang Seo.
Quyết soán ngôi Việt Nam, Thái Lan chốt danh sách toàn sao khủng dự AFF CupQuyết soán ngôi Việt Nam, Thái Lan chốt danh sách toàn sao khủng dự AFF Cup
HLV ĐT Thái Lan mới đây đã chốt xong danh sách 30 cầu thủ để chuẩn bị cho AFF Cup Suzuki Cup 2020 diễn ra từ ngày 5/12 tại Singapore.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X