Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Kiatisak: “Ở ĐNA, Thái Lan chỉ đá tấn công”

Thứ Sáu 02/12/2016 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận bán kết 2 AFF Cup 2016 giữa Thái Lan vs Myanmar, HLV Kiatisak tỏ ra thận trọng nhưng luôn khẳng định vị thế “bề trên” so với các đội bóng trong khu vực.

Kiatisak O DNA, Thai Lan chi da tan cong hinh anh
Kiatisak và các học trò đã đến Myanmar chuẩn bị cho bán kết

Hôm qua, Thái Lan đã đặt chân tới Yangon để chuẩn bị cho trận lượt đi bán kết AFF Cup 2016 với Myanmar. Trước giờ bóng lăn, thầy trò HLV Kiatisak được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều. Dù vậy Zico Thái cho rằng đội bóng của mình nên thận trọng ở lượt đi và đợi giải quyết đối thủ ở lượt về trên sân nhà.

Kiatisak tỏ ra thận trọng trước trận bán kết lượt đi trên sân khách: “Chúng tôi không thể quá tự tin. Myanmar có nhiều cầu thủ trẻ và họ mạnh khi đá trên sân nhà. Vì vậy, đây sẽ là nhiệm vụ khá khó khăn cho chúng tôi mặc dù chúng tôi có nhiều kinh nghiệm hơn. Chúng tôi cần cẩn trọng trong từng chi tiết. Nếu chúng tôi có thể đánh bại họ trên sân khách, chúng tôi sẽ cảm thấy thoải mái hơn trong trận đấu lượt về”.

Đánh giá cơ hội vô địch của 4 đội vào bán kết AFF Cup 2016
AFF Cup 2016 đã khép lại vòng bảng với không nhiều bất ngờ xảy ra. Hai vật cản khó chịu là Philippines và Malaysia đã bị loại nhưng 4 cái tên còn lại là Thái...

Đánh giá cao Myanmar nhưng Kiatisak quay lại giọng điệu quen thuộc là tỏ ra là “bề trên” so với mặt bằng bóng đá khu vực. Thuyền trưởng Thái Lan khẳng định đầy kiêu ngạo: “Được chơi bóng trước các CĐV nhà có thể giúp cho các cầu thủ Myanmar có thêm sức mạnh để chạy không biết mệt mỏi suốt 90 phút. Song, chúng tôi biết họ không có nhiều kinh nghiệm và không giỏi trong việc kiểm soát bóng. Chúng tôi sẽ nỗ lực tấn công. Ở sân chơi khu vực, chúng tôi sẽ không đá phòng ngự”.

Trong khi đó, tiền đạo trụ cột Dangda đang rất nóng lòng giành được chức vô địch AFF Cup đầu tiên trong sự nghiệp. Anh nói: “Tôi chưa từng nếm trải vinh quang ở giải đấu này nên tôi muốn đạt được đó. Mọi người đều xác định rõ mục tiêu là giành chức vô địch. Thực tế, tôi không tập trung vào việc trở thành vua phá lưới. Nhiệm vụ của tôi là đưa đội tuyển tới chiến thắng. Hy vọng chúng tôi sẽ có ít nhất một trận hòa trong trận lượt đi”.



Kiatisak O DNA, Thai Lan chi da tan cong hinh anh goc
LTĐ bán kết AFF Cup 2016

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X