Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Kiatisak đánh giá ĐT Việt Nam dẫn đầu bảng B

Thứ Sáu 25/11/2016 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất chấp kết quả trận Philippines vs Thái Lan, thầy trò HLV Kiatisak đã chắc chắn giành ngôi nhất bảng A AFF Cup 2016.

Kiatisak danh gia DT Viet Nam dan dau bang B hinh anh
Kiatisak tập trung vào Myanmar và Malaysia

Do đội nhì bảng Philippines mới chỉ được 2 điểm, trong khi Thái Lan đã giành trọn 3 điểm trong 2 lượt đầu nên họ đã nắm chắc vị trí số 1 tại bảng A. Tấm vé còn lại sẽ là cuộc đua tam mã giữa chủ nhà, Indonesia và Singapore. Do đã chắc tấm vé vào bán kết nên thầy trò HLV Kiatisak đang chờ đợi đối thủ là đội nhì bảng B.

Hiện tại ở bảng B thì ĐT Việt Nam đang dẫn đầu, Myanmar và Malaysia sẽ quyết định tấm vé còn lại trong trận đối đầu trực tiếp vào ngày mai. Dù vậy thì các vị trí trong bảng chưa chắc chắn bởi ĐTVN vẫn có thể rơi xuống vị trí thứ 2 nếu thua Campuchia. Tuy nhiên Kiatisak lại không nghĩ như vậy. Ông cho rằng thầy trò HLV Hữu Thắng đã chắc chắn nhất bảng, nên đối thủ của Thái Lan chỉ có thể là Myanmar hoặc Malaysia.

Kiatisak chia sẻ về đối thủ ở bán kết: “Khi đã vào tới bán kết, bất cứ đối thủ nào cũng rất đáng gờm. Không có đội bóng yếu ở vòng đấu này. Trước đó chúng tôi cũng đã có những tìm hiểu về Myanmar và Malaysia, nhưng giờ cần phải tìm hiểu kỹ hơn. Mục tiêu của Thái Lan là bảo vệ chức vô địch và chúng tôi muốn đánh bại tất cả các đối thủ”.

“Theo tôi, Myanmar là đội bóng trẻ, thi đấu bùng nổ, còn Malaysia sở hữu nhiều cầu thủ giàu kinh nghiệm. Ở AFF Cup, yếu tố sân nhà là rất quan trọng, đặc biệt là với Myanmar và Malaysia, khi họ có lực lượng CĐV hùng hậu và cuồng nhiệt. Thái Lan cần phải có một kết quả tốt ở lượt đi trước khi trở về sân nhà giải quyết đối thủ”. Chắc chắn, Kiatisak sẽ xem kỹ trận đấu giữa Myanmar vs Malaysia vào ngày mai để chuẩn bị cho vòng bán kết.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X