Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Khách sạn đẹp lung linh nơi ĐT Việt Nam đóng quân ở AFF Cup 2021

Thứ Tư 01/12/2021 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tham dự AFF Cup 2020, ĐT Việt Nam được nước chủ nhà Singapore bố trí ăn ở và sinh hoạt tại một khách sạn sang trọng với đầy đủ tiện nghi.

Cụ thể, ĐT Việt Nam sẽ đóng quân tại khách sạn Grand Mercury Roxi. Các đội bóng khác tham dự AFF Cup 2020 cũng được nước chủ nhà Singapore bố trí ở đây.

Grand Mercury Roxi là khách sạn hạng sang, chi phí đắt đỏ tại Singapore. Chi phí 1 đêm lưu trú tại đây lên tới không dưới 3 triệu đồng với các phòng phổ thông, các loại phòng khác còn đắt hơn nhiều lần.

Nơi đây đáp ứng đầy đủ tiện nghi với cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ những dịch vụ vui chơi giải trí như phòng tập gym, bể bơi...

Tuy nhiên, vì tình hình dịch bệnh COVID-19 nên các đội bóng tham dự AFF Cup 2021 phải trải qua những quy định gắt gao và chắc chắn không thể tận hưởng trọn vẹn những tiện nghi của khách sạn. Được biết, phòng tập gym sẽ đóng cửa trong quãng thời gian AFF Cup 2021 diễn ra. Ngoài ra, các cầu thủ sẽ phải ăn cơm suất trong phòng ngủ thay vì được tập trung tại nhà ăn để cùng nhau dùng bữa.

Một số hình ảnh về khách sạn ĐT Việt Nam đóng quân tại AFF Cup 2020

Khách sạn ĐT Việt Nam AFF Cup 2020
Khách sạn ĐT Việt Nam AFF Cup 2020
Khách sạn ĐT Việt Nam AFF Cup 2020
Khách sạn ĐT Việt Nam AFF Cup 2020
Khách sạn ĐT Việt Nam AFF Cup 2020

 

Đức Huy: ĐT Việt Nam không áp lực khi phải bảo vệ ngôi vương AFF CupĐức Huy: ĐT Việt Nam không áp lực khi phải bảo vệ ngôi vương AFF Cup
Chia sẻ trước giờ bắt chuyến bay sang Singapore, tiền vệ Phạm Đức Huy cho biết đội tuyển Việt Nam đã chuẩn bị kỹ lưỡng và sẵn sàng bảo vệ ngôi vương AFF Cup.
Thách thức của ĐT Việt Nam trong hành trình bảo vệ ngôi vương AFF CupThách thức của ĐT Việt Nam trong hành trình bảo vệ ngôi vương AFF Cup
ĐT Việt Nam sắp bước vào hành trình bảo vệ ngôi vương tại AFF Cup 2020. Và liệu trên bước đường đó, họ sẽ đối mặt với những khó khăn nào?
Hồng Duy chứng minh cho câu nói Đừng ngủ khi đám bạn còn thứcHồng Duy chứng minh cho câu nói Đừng ngủ khi đám bạn còn thức
Hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy vừa bị các đồng đội ở ĐT Việt Nam dìm hàng không thương tiếc do ngủ gật trong chuyến xe từ Bà Rịa Vũng Tàu về TP.HCM.
ĐT Việt Nam kiếm thêm tối đa bao nhiêu điểm ở vòng bảng AFF Cup?ĐT Việt Nam kiếm thêm tối đa bao nhiêu điểm ở vòng bảng AFF Cup?
Nếu giành thắng lợi trong cả 4 trận đấu vòng bảng tại bảng B, ĐT Việt Nam chắc chắn sẽ cải thiện đáng kể điểm số của mình trên BXH FIFA của tháng 12/2021.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X