Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Thái Lan tạm chia tay thủ thành Kawin Thamsatchanan

Chủ Nhật 12/12/2021 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Kawin Thamsatchanan của ĐT Thái Lan phải tạm chia tay AFF Cup 2020 để trở về quê nhà để chăm sóc người cha bị ốm.

Kawin Thamsatchanan trở về Thái Lan

Sau buổi tập chiều ngày 10/12, thủ môn Kawin Thamsatchanan đã trở về Thái Lan và hoàn tất cách ly 1 ngày để có thể trở về nhà chăm sóc người cha đang bị ốm. Ngay sau khi người thân khỏi bệnh, anh sẽ sớm trở lại Singapore cùng các đồng đội chinh chiến tại AFF Cup 2020.

Hay tin, người hâm mộ bóng đá Thái Lan dành lời chúc chóng khỏi bệnh tới bố của Kawin. Người gác đền hiện đang thi đấu tại Bỉ cũng hứa sẽ trở lại ĐTQG sớm nhất có thể nhưng hiện tại chưa rõ khi nào anh mới trở lại Singapore. 

Trước đó, đoàn quân của HLV Polking đã chia tay sao mai trẻ Jonathan Khemdee vì mắc bệnh đường tiêu hóa. Như vậy, thời điểm này Voi chiến chỉ có 28 cầu thủ dự AFF Cup 2021. Ở trận gặp các ĐT Timor Leste, Chatchai Budprom là người bắt chính và Kawin chỉ đóng vai trò dự bị. Với việc phải rời đội vào thời điểm nhạy cảm, cơ hội ra sân ở các trận còn lại của thủ thành 32 tuổi là không cao.

Kawin Thamsatchanan

Kawin Thamsatchanan trở về Thái Lan để chăm sóc cha bị ốm

Trong quá khứ, thủ môn Kawin Thamsatchanan từng là nhân tố không thể thay thế trong khung gỗ của ĐT Thái Lan. Tuy nhiên, trong 2 năm trở lại đây, khi gia nhập OH Leuven, Kawin gần như “mất tích”. Anh chỉ mới có 1 lần ra sân ở giải VĐQG Bỉ từ năm 2019 đến nay. Trong thời gian thi đấu cho CLB Consadole Sapporo theo dạng cho mượn, Kawin cũng chỉ có 2 lần bắt chính ở các trận đấu cúp.

Với phong độ cũng như tần suất ra sân ít ỏi, người hâm mộ Thái Lan đã bày tỏ sự nghi ngờ, thậm chí là bức xúc khi HLV Mano Polking quyết định điền tên Kawin Thamsatchanan vào danh sách tham dự AFF Cup 2020 và gạch tên hai thủ môn có phong độ rất tốt trong thời gian gần đây là Patwat Khammai (Samut Prakan City) và Worawut Srisupha (Port FC).

Sau 2 lượt trận toàn thắng, ĐT Thái Lan đang có 6 điểm và xếp đầu bảng B. Họ hiện bằng điểm với Singapore và hơn Philippines, Myanmar 3 điểm. Vào ngày 14/12 tới, đoàn quân của HLV Polking sẽ chạm trán với Philippines. Nếu giành chiến thắng, ĐT Thái Lan chắc chắn sẽ giành vé đi tiếp.

Safawi Rasid - nhân tố nguy hiểm bậc nhất bên phía MalaysiaSafawi Rasid - nhân tố nguy hiểm bậc nhất bên phía Malaysia
Safawi Rasid – người vừa lập hattrick vào lưới ĐT Lào và dẫn đầu danh sách ghi bàn tại AFF Cup 2020 chính là cái tên bên phía ĐT Malaysia mà đoàn quân của HLV...
Teerasil Dangda đi vào lịch sử AFF CupTeerasil Dangda đi vào lịch sử AFF Cup
Teerasil Dangda vươn lên dẫn đầu danh sách ghi bàn tại các kì AFF Cup sau cú đúp vào lưới ĐT Myanmar.
Thi đấu khó hiểu, Timor Leste thua tan nát PhilippinesThi đấu khó hiểu, Timor Leste thua tan nát Philippines
Thua 1-2 trước Singapore ở trận mở màn, ĐT Philippines đã trút giận bằng cơn mưa bàn thắng vào lưới Đông Timor và họ đang tạo một kỷ lục về số bàn thắng ghi...
Thiếu hụt lực lượng, ĐT Malaysia dọa bỏ AFF Cup 2020Thiếu hụt lực lượng, ĐT Malaysia dọa bỏ AFF Cup 2020
ĐT Malaysia được cho là có thể sẽ rút lui khỏi AFF Cup 2020 nếu như những yêu cầu bổ sung cầu thủ của ông Tan Cheng Hoe không được đáp ứng.
ĐT Thái Lan thiệt quân tại AFF Cup 2020 vì lý do không ngờ tớiĐT Thái Lan thiệt quân tại AFF Cup 2020 vì lý do không ngờ tới
Đội tuyển Thái Lan mới đây đã phải đón nhận một tin không mấy vui vẻ khi trung vệ Jonathan Khemdee của đội bóng này đã phải nói lời chia tay AFF Cup 2020.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X