Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Polking lý giải việc triệu tập thủ môn Kawin lên ĐT Thái Lan

Thứ Tư 24/11/2021 18:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mano Polking đã đưa ra câu trả lời của mình xung quanh việc triệu tập thủ thành Kawin Thamsatchanan đang được đánh giá là không có phong độ cao.

Vào chiều ngày 24/11, Thái Lan đã chính thức công bố 30 cái tên sẽ tranh tài ở AFF Cup 2020. Đáng chú ý trong số này có thủ môn Kawin Thamsatchanan - người từng là cái tên bất khả xâm phạm ở ĐT Thái Lan dưới thời Kiatisuk nhưng hiện đã qua thời kỳ đỉnh cao.

Và câu hỏi đã được đưa ra cho HLV Polking khi vẫn đặt niềm tin vào cựu thủ môn Muangthong United, dù anh mới chỉ ra sân duy nhất 1 trận tại giải VĐQG Bỉ mùa này.

Kawin Thamsatchanan
HLV Polking đánh giá cao sự chuyên nghiệp của thủ môn Kawin Thamsatchanan

Về chuyện này, vị HLV sinh năm 1976 đã đưa ra câu trả lời của mình: "Kawin là một trong những cầu thủ chuyên nghiệp nhất mà tôi từng thấy. Cậu ấy thể hiện điều này qua thái độ với công việc và khả năng chỉ huy.

Đó là một thủ môn chăm chỉ trên sân cỏ và tôi chắc chắn rằng ĐT Thái Lan đang có ba thủ môn tuyệt vời có thể hỗ trợ, giúp đỡ cũng như thúc đẩy nhau để chúng tôi luôn cảm thấy an toàn dù bất kể là ai đang đứng trước khung thành".

Kawin Thamsatchanan từng một thời là thủ môn số 1 ở tuyển Thái Lan. Song quyết định xuất ngoại thi đấu cho đội bóng Bỉ OH Leuven dường như lại là một sai lầm lớn của anh. Không được thi đấu thường xuyên cùng việc gặp chấn thương, điều này khiến Kawin đánh mất phong độ và để mắt suất bắt chính vào tay Siwarak.

Ở AFF Cup lần này, HLV Polking không có được sự phục vụ của hai ngôi sao Sasalak Haiprakhon và Suphanat Mueanta do gặp chấn thương. Tuy nhiên những cầu thủ mà vị cựu HLV trưởng CLB TP.HCM triệu tập đều là những cái tên tốt nhất của bóng đá xứ chùa Vàng và đều đang khát khao chinh phục mục tiêu AFF Cup.

Danh sách chính thức ĐT Thái Lan dự AFF Cup 2020: Hàng tiền vệ hùng hậuDanh sách chính thức ĐT Thái Lan dự AFF Cup 2020: Hàng tiền vệ hùng hậu
HLV Alexandre Polking đã mang theo tới 15 tiền vệ trong danh sách 30 tuyển thủ Thái Lan góp mặt tại kỳ AFF Cup lần này.
Kiatisuk đọc vị chiến thuật của HLV Polking giúp ĐT Việt NamKiatisuk đọc vị chiến thuật của HLV Polking giúp ĐT Việt Nam
Nhà cầm quân Kiatisuk Senamuang mới đây đã chỉ ra chiến thuật mà tân HLV trưởng tuyển Thái Lan, Alexandre Polking sẽ sử dụng ở kỳ AFF Cup tới đây.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X