Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Chân dung trọng tài bắt chính gây tranh cãi trong trận Indonesia vs Singapore

Thứ Bảy 25/12/2021 22:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ông Kassem Elhatmy là trọng tài bắt chính trận đấu giữa Indonesia và Singapore ở trận lượt về bán kết AFF Cup 2020.

Công tác trọng tài tại AFF Cup tiếp tục gặp vấn đề

Theo đó, vị vua áo đen điều khiển trận đấu người Oman chưa có nhiều kinh nghiệm trong sự nghiệp cầm còi của mình. Sau trận bán kết lượt đi giữa Việt Nam và Thái Lan, trọng tài tiếp tục trở thành tâm điểm gây nhiều tranh cãi.

Theo thông tin từ soccerway, ông Kassem Elhatmy sinh năm 1990 và mới cầm còi được 5 năm nay. Trọng tài 31 tuổi này trở thành trọng tài quốc tế từ năm 2017.

Màn đối đầu giữa Indonesia và Singapore diễn ra với kịch bản tương tự như trận đấu lượt đi. Dù kiểm soát thế trận nhưng đoàn quân của HLV Shin Tae Yong lại liên tục bỏ lỡ cơ hội dẫn trước.

Trọng tài Kassem Elhatmy

Trọng tài Kassem Elhatmy gây tranh cãi sau những quyết định khó hiểu

Dẫu vậy, tâm điểm của trận đấu vẫn là những quyết định có phần khó hiểu của trọng tài Kassem Elhatmy. Đầu tiên, vị vua áo đen này bỏ qua pha phạm lỗi rõ ràng của hậu vệ Indonesia với Amy Recha trong vòng cấm ở cuối hiệp một. Đến phút 87, Kassem Elhatmy và trợ lý lại công nhận bàn gỡ hòa 2-2 cho Indonesia cho dù Pratama Arhan đã việt vị.

Trước đó, trọng tài người Oman cũng gây nhiều bất lợi cho đội chủ nhà Singapore khi gây sốc với 2 tấm thẻ đỏ đuổi Safuwan Baharudin và Irfan Fandi khỏi sân, khiến đội bóng của HLV Yoshida Tatsuma vào thế 9 đấu 11.

Trong sự nghiệp cầm còi, ông Kassem Elhatmy chủ yếu làm trọng tài bàn. Ông chỉ có cơ hội bắt chính nhiều tại giải đấu AFF Cup năm nay. Trận đấu giữa Singapore và Indonesia là trận thứ 3 mà ông Kassem Elhatmy cầm còi.

Trước đó, ông bắt trận thắng 2-0 của Thái Lan trước Timor Leste và trận Philippines thua 1-2 trước Thái Lan đều ở vòng bảng. Ngoài ra, ông Kassem Elhatmy làm trọng tài thứ 4 tại các trận đấu giữa Indonesia và Campuchia; Việt Nam và Campuchia.

Điều đặc biệt xuất hiện trong trận Indonesia vs SingaporeĐiều đặc biệt xuất hiện trong trận Indonesia vs Singapore
Lần đầu tiên tại AFF Cup 2020, người hâm mộ được chứng kiến điều này, diễn ra trong trận đấu bán kết lượt về giữa Indonesia vs Singapore.
Được FIFA cộng điểm, ĐT Thái Lan tăng 2 bậc sau trận thắng Việt NamĐược FIFA cộng điểm, ĐT Thái Lan tăng 2 bậc sau trận thắng Việt Nam
Với việc giành chiến thắng 2-0 trước ĐT Việt Nam ở trận bán kết lượt đi AFF Cup 2020, ĐT Thái Lan đã được FIFA cộng điểm và tạm vươn lên hạng 113 thế giới.
Lộ diện người thay thế HLV Tan Cheng Hoe dẫn dắt ĐTQG MalaysiaLộ diện người thay thế HLV Tan Cheng Hoe dẫn dắt ĐTQG Malaysia
Với việc ĐT Malaysia bị loại ngay từ vòng bảng AFF Cup 2020, vị trí của HLV Tan Cheng Hoe đang bị lung lay dữ dội, nhiều khả năng cái tên sẽ thay thế nhà cầm...
Văn Đạt được tổ chức sinh nhật sớm, ĐT Việt Nam lên dây cót tinh thần trước thềm đấu Thái LanVăn Đạt được tổ chức sinh nhật sớm, ĐT Việt Nam lên dây cót tinh thần trước thềm đấu Thái Lan
ĐT Việt Nam đã tổ chức sinh nhật sớm cho tiền đạo Trần Văn Đạt. Toàn đội đang có tinh thần tốt nhất trước thềm đấu Thái Lan ở bán kết lượt đi AFF Cup 2020.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X