Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao nhập tịch Indonesia tuyên bố không sợ ĐT Việt Nam

Thứ Năm 05/01/2023 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ nhập tịch của Indonesia, Jordi Amat khẳng định không hề e sợ khi phải đối đầu với ĐT Việt Nam tại bán kết AFF Cup 2022.

Sao nhập tịch Indonesia tuyên bố không sợ ĐT Việt Nam 

ĐT Indonesia đang có lợi thế ở lượt trận đi bán kết AFF Cup 2022 khi họ được thi đấu tại thánh địa Gelora Bung Karno. Dẫu vậy, đoàn quân dưới quyền HLV Shin Tae Yong lại không được đánh giá cao. 

Là một ngôi sao hàng đầu trong đội hình của ĐT Indonesia tại AFF Cup 2022, hậu vệ Jordi Amat đã động viên tinh thần toàn đội trước thềm đấu hứa hẹn khó khăn. Phát biểu trước truyền thông, cầu thủ nhập tịch này cho biết:

"Tôi không sợ Việt Nam. Như các bạn thấy đấy, chúng tôi đã suýt đánh bại Thái Lan ở vòng bảng. Đáng tiếc là các cầu thủ đã bỏ lỡ nhiều cơ hội nên bị đối phương gỡ hòa. Tôi tin rằng ở trận bán kết chúng tôi sẽ thể hiện một lối chơi khác, và tôi cảm thấy đội tuyển đang có những diễn biến tích cực".

Amat

Amat tự tin trước thềm đấu Việt Nam ở bán kết AFF Cup 2022

Tuy nhiên, Amat cũng cho rằng, ĐT Indonesia cần chơi hiệu quả hơn trước Việt Nam. Đặc biệt là trong khâu dứt điểm nếu không muốn phải trả giá.

Hậu vệ sở hữu chiều cao 1m84 này cho hay: “Chúng tôi biết rằng mình phải tận dụng tốt hơn mọi cơ hội có được. Tôi tin rằng ở trận bán kết, chúng tôi sẽ thể hiện một lối chơi khác. Tôi cảm thấy Indonesia đang có những bước phát triển tích cực".

Tiết lộ về sự chuẩn bị của ĐT Indonesia, Amat cho hay: "Công tác chuẩn bị diễn ra rất tốt. Mặc dù trời mưa liên tục nhưng cuối cùng thì chúng tôi cũng tranh thủ có được một buổi tập.

Chúng tôi đang chuẩn bị nghiêm túc cho trận bán kết lượt đi trên sân nhà. Điều quan trọng là chúng tôi phải có khởi đầu trận đấu tốt, hơn nữa chúng tôi sẽ nhận được sự ủng hộ từ người hâm mộ. Tôi hy vọng kết quả trận đấu sẽ có lợi cho Indonesia".

Amat sinh ra ở Tây Ban Nha nhưng có bà là người Indonesia. Hậu vệ này từng có thời gian chơi bóng trong các CLB hàng đầu Tây Ban Nha. Amat được HLV Shin Tae Yong triệu tập lên ĐTQG Indonesia trong năm nay và hiện đang khoác áo một đội bóng Malaysia.

Ngôi sao nhập tịch của Indonesia đã vắng mặt trong trận thắng 2-1 trước Philippines do dính thẻ. Điều này đồng nghĩa với việc Jordi Amat đang trong tình trạng thể lực rất sung mãn trước trận bán kết đấu Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X