Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Thái Lan thiệt quân tại AFF Cup 2020 vì lý do không ngờ tới

Thứ Bảy 11/12/2021 11:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội tuyển Thái Lan mới đây đã phải đón nhận một tin không mấy vui vẻ khi trung vệ Jonathan Khemdee của đội bóng này đã phải nói lời chia tay AFF Cup 2020.

Jonathan Khemdee chia tay AFF Cup 2020

Theo những gì tờ Siam Sport tiết lộ cách đây không lâu, trung vệ gốc Đan Mạch - Jonathan Khemdee của ĐT Thái Lan đã phải nhập viện để điều trị sau khi gặp những vấn đề về sức khỏe. Được biết, cầu thủ sinh năm 2002 có triệu chứng của bệnh đau dạ dày, cũng có thể là trào ngược axit do ảnh hưởng của đồ ăn châu Á kể từ khi đặt chân đến Singapore tham dự AFF Cup 2020.

Theo những thông tin mới nhất, sau khi xuất viện đêm ngày 10/12, Jonathan Khemdee đã phải nói lời chia tay với ĐT Thái Lan để đón chuyến bay trở lại Đan Mạch. Ngôi sao 19 tuổi được chẩn đoán mắc chứng trào ngược dạ dày và phải bỏ lỡ kỳ AFF Cup 2020 để chữa bệnh.

Jonathan Khemdee

Jonathan Khemdee bỏ lỡ kỳ AFF Cup 2020

Jonathan Khemdee sinh năm 2002, có bố người Đan Mạch. Tài năng trẻ này hiện đang chơi cho CLB Odense Boldklub ở giải vô địch quốc gia Đan Mạch. Trước khi lên tuyển quốc gia lần đầu, Khemdee đã được HLV Polking triệu tập lên đội U23 Thái Lan dự vòng loại U23 châu Á 2022.

Về công tác chuẩn bị bữa ăn tại AFF Cup 2020, nước chủ nhà Singapore đã nhận không ít chỉ trích. Được biết, thực đơn dành cho các đội tuyển tham dự giải đấu năm nay không có sự đa dạng và các tuyển thủ thường xuyên phải ăn thịt gà, cá.

Ông Park Hang Seo - HLV của ĐT Việt Nam đã lên tiếng góp ý với ban tổ chức giải đấu về khẩu phần ăn dành cho các cầu thủ, tuy nhiên khách sạn Grand Mercury Roxi (nơi ở hiện tại của các đội khách mời bảng B) vẫn không thay đổi thực đơn. Dẫu vậy, rất may khi ĐT Việt Nam sau đó đã được các các kiều bào tại Singapore hỗ trợ, những thực phẩm như sữa tươi và cháo đã được gửi đến khách sạn nơi đội tuyển đóng quân

Safawi Rasid đi vào lịch sử bóng đá Malaysia tại AFF CupSafawi Rasid đi vào lịch sử bóng đá Malaysia tại AFF Cup
Tiền vệ Safawi Rasid trở thành cầu thủ Malaysia thứ hai lập hattrick tại một kì AFF Cup sau khi ghi ba bàn thắng vào lưới ĐT Lào.
Chuyên gia quốc tế nói lời có cánh về sao trẻ ĐT MalaysiaChuyên gia quốc tế nói lời có cánh về sao trẻ ĐT Malaysia
Gabriel Tan, chuyên gia về bóng đá Đông Nam Á đã có những lời ngợi khen màn trình diễn của những sao trẻ bên phía ĐT Malaysia tại AFF Cup.
Đằng sau những chiến thắng nhẹ của Việt Nam và Thái Lan tại AFF Cup 2020Đằng sau những chiến thắng nhẹ của Việt Nam và Thái Lan tại AFF Cup 2020
Có thể nhìn ra một sự thật sau lượt trận đầu tiên ở AFF Cup 2020 là việc hai “ông lớn” khu vực là ĐT Việt Nam, Thái Lan đều không có được những trận thắng đậm...
VIDEO: Campuchia đá phạt hàng rào thành bàn khó tin ở AFF Cup 2020VIDEO: Campuchia đá phạt hàng rào thành bàn khó tin ở AFF Cup 2020
ĐT Campuchia bất ngờ có bàn thắng vào lưới Indonesia sau một cú đá phạt hàng rào từ ngoài vòng cấm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X