Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng tỏa sáng, trang Facebook của J-League đăng ảnh chúc mừng

Thứ Hai 13/12/2021 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một động thái bất ngờ của giải bóng đá chuyên nghiệp Nhật Bản J-League khi đăng ảnh chúc mừng Công Phượng.

J-League đăng ảnh Công Phượng

Theo đó, trang Fabook chính thức của J-League mới đây đã đăng hình ảnh Công Phượng cùng dòng mô tả: “Cựu cầu thủ Mito Hollyhock Nguyễn Công Phượng đã ghi bàn trong 2 trận đấu liên tiếp giúp ĐT Việt Nam có 2 chiến thắng quan trọng tại AFF 2020”, đi kèm là biểu tượng vỗ tay khích lệ.

Trong quá khứ, chân sút HAGL từng có 1 năm khoác áo Mito Hollyhock thuộc giải J-League 2 dưới dạng cho mượn. Tuy nhiên, đó chỉ là bản hợp đồng mang tính chất thương mại khi Công Phượng rất hiếm có cơ hội ra sân thi đấu. Anh thậm chí còn phải phát tờ rơi như một hành động quảng bá sức hút của CLB.

J-League đăng ảnh Công Phượng
J-League đăng ảnh Công Phượng

Trở lại giải AFF, Công Phượng đang đạt phong độ cao với 2 bàn thắng vào lưới Lào và Malaysia, trong đó pha lập công trước đội Á quân 2018 đến từ một tình huống xử lý cực kỳ điềm tĩnh. Với những gì đã thể hiện, Công Phượng đang chứng tỏ anh hoàn toàn có thể đảm đương vai trò chủ công của HLV Park Hang Seo.

Vào thứ 4 (15/12), ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu quan trọng với Indonesia – đội bóng cũng giành được 2 thắng lợi đến thời điểm này.

Bishan - nơi Phượng tung cánhBishan - nơi Phượng tung cánh
Cách đây 6 năm, Nguyễn Công Phượng từng gieo sầu cho U23 Malaysia trong trận thắng 5-1 của thầy trò Toshiya Miura trên sân Bishan ở SEA Games 28. Và trong lần...
HLV Kiatisuk chúc mừng Công Phượng sau trận thắng MalaysiaHLV Kiatisuk chúc mừng Công Phượng sau trận thắng Malaysia
Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của ĐT Việt Nam trước Malaysia ở trận đấu diễn ra tối qua 12/12, HLV Kiatisuk Senamuang đã có lời khen cho học trò cưng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X