Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Con trai huyền thoại Fandi Ahmad tuyên bố cứng trước trận gặp Thái Lan

Thứ Bảy 18/12/2021 08:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Irfan Fandi với tinh thần cao nhất đang tràn đầy quyết tâm cùng ĐT Singapore giành chiến thắng trước Thái Lan để tranh ngôi đầu bảng A, AFF CUP 2020.

Irfan Fandi tự tin trước trận đấu Thái Lan

Trả lời trong phần họp báo trước trận, trung vệ Irfan Fandi phát biểu: “Tôi biết Thái Lan là đội bóng mạnh nhưng họ cũng có những điểm yếu. Chúng tôi có lợi thế sân nhà nên không lo sợ Thái Lan chút nào. Ở trận đấu sắp tới, toàn đội đều quyết tâm để đánh bại họ. Tôi cảm giác như Singapore đang sở hữu tập thể mạnh và đã sẵn sàng cho trận đại chiến”.

“Nếu chúng tôi thi đấu với chiến lược đúng đắn, chắc chắn Singapore sẽ giành được kết quả tốt. Không còn nghi ngờ gì nữa, chúng tôi sẽ bước vào màn đọ sức sắp tới với mục tiêu đánh bại Thái Lan”, Irfan Fandi tuyên bố.
Tại bảng A, ĐT Singapore đang có cùng 9 điểm với đội đầu bảng Thái Lan, chỉ xếp sau do kém về chỉ số phụ. Trận đấu vào 19h30 tối nay (18/12) sẽ phân định ngôi vị đầu bảng.

Irfan Fandi

Irfan Fandi đang khao khát độc chiếm ngôi đầu bảng A

Irfan là một trong số 3 người con của huyền thoại Fandi Ahmad tham dự kỳ AFF Cup 2020. Cầu thủ sinh năm 1997 trước đó đã thi đấu ở AFF Cup 2018 khi tuyển Singapore do người cha dẫn dắt, nhưng không thể giành vé vào bán kết khi xếp sau Thái Lan và Philippines ở bảng đấu của mình.

Nếu muốn giành chiến thắng trước Thái Lan, Singapore có lẽ sẽ phải trông cậy vào sự chắc chắn của Irfan Fandi. Cầu thủ sinh năm 1997 – người đã tạo nên tên tuổi tại bóng đá Đông Nam Á khi anh chơi cho CLB BG Pathum United vô địch Thai League 1 mùa trước.

HLV Tatsuma Yoshida trước thềm đại chiến tỏ ra vô cùng khiêm tốn, nhà cầm quân người Nhật Bản nhận định dù gặp đối thủ nào tại bán kết thì đội nhà vẫn sẽ thi đấu với tâm thế là đội cửa dưới. Bên cạnh đó, ông khẳng định điều quan trọng là ĐT Singapore sẽ tập trung vào chính mình thay vì quan tâm quá nhiều xem đối thủ là ai.

Đối thủ ấn tượng với sức mạnh của ĐT Việt Nam sau khi tới dự khánĐối thủ ấn tượng với sức mạnh của ĐT Việt Nam sau khi tới dự khán
Chia sẻ ở buổi họp báo trước lượt đấu cuối bảng A, HLV Mano Polking đã bất ngờ dành lời khen ngợi cho màn trình diễn của thầy trò HLV Park Hang Seo ở AFF Cup...
HAGL và Hà Nội FC làm nên dấu ấn tại AFF Cup 2020HAGL và Hà Nội FC làm nên dấu ấn tại AFF Cup 2020
Theo thống kê, HAGL và Hà Nội FC là hai trong số những đội bóng đóng góp nhiều cầu thủ cho đội tuyển quốc gia nhất tại AFF Cup 2020.
Sếp lớn Malaysia chê bai cách dùng người của Tan Cheng HoeSếp lớn Malaysia chê bai cách dùng người của Tan Cheng Hoe
Lãnh đạo ngành thể thao Malaysia tỏ ra không hài lòng với cách dùng người của HLV Tan Cheng Hoe trong những trận đấu của ĐT Malaysia tại AFF Cup.
Công Phượng nhận được sự kỳ vọng trước trận gặp CampuchiaCông Phượng nhận được sự kỳ vọng trước trận gặp Campuchia
Trước lượt đấu cuối của bảng B, Ban tổ chức AFF Cup 2020 mới đây đã chỉ ra một cái tên của Những chiến binh Sao Vàng có thể tỏa sáng trước ĐT Campuchia.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X