Trở về Trang chủ

INFOGRAPHIC Việt Nam vs Thái Lan: Những con số tạo niềm tin

Thứ Sáu 13/01/2023 07:37
Aa

Dù có thành tích đối đầu lép vế trước đối thủ, nhưng với lợi thế sân nhà cùng tinh thần lên rất cao, đội tuyển Việt Nam được kỳ vọng sẽ có một trận đấu hay và đánh bại người Thái.

Vào lúc 19h30 tối nay 13/1, trận chung kết lượt đi của AFF Cup 2022 sẽ diễn ra trên sân Mỹ Đình giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan.

Đây hứa hẹn sẽ là trận đấu căng thẳng giữa hai đội bóng mạnh nhất Đông Nam Á hiện tại. Trên hành trình tiến tới trận chung kết, Thái Lan chính là đội bóng ghi được nhiều bàn thắng nhất với 16 pha lập công công. Trung bình 2,67 bàn / trận. Bên cạnh đó, đội bóng này cũng dẫn đầu về số đường chuyền và tỷ lệ đường chuyền chuẩn xác là 87%.

Ngược lại, ĐT Việt Nam gây ấn tượng khi đứng đầu ở những thông số phòng ngự, với 6 trận giữa sạch lưới, không phải nhận bàn thua với 93 lần tắc bóng thành công. Không những vậy chúng ta cũng tỏ ra không kém cạnh đối thủ ở chỉ số bàn thắng khi đã có 14 bàn.

Vì thế, trận chung kết tới đây hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn. Trong quá khứ, bóng đá Việt Nam từng lép vế trước người Thái. Song bối cảnh lúc này đã thay đổi. Là đội bóng duy nhất bất bại ở AFF Cup 2022, cộng với lợi thế sân nhà, đoàn quân của ông Park hoàn toàn có thể hướng đến chiến thắng tại trận đấu lần này.

INFOGRAPHIC Việt Nam vs Thái Lan Những con số tạo niềm tin 1
 
Thành tích áp đảo của bóng đá Việt Nam trước Thái Lan dưới thời HLV Park Hang SeoThành tích áp đảo của bóng đá Việt Nam trước Thái Lan dưới thời HLV Park Hang Seo
Trước thềm màn đụng độ giữa thầy trò HLV Park Hang Seo với người Thái vào ngày 13/1 tới đây, hãy cùng nhìn lại những màn đối đầu giữa bóng đá Việt Nam vs Thái Lan trước đây.
Madam Pang thừa nhận thử thách khi gặp ĐT Việt Nam Madam Pang thừa nhận thử thách khi gặp ĐT Việt Nam 
Nữ trưởng đoàn Thái Lan bà Madam Pang đã dành cho đội tuyển Việt Nam nhiều lời có cánh trước trận đấu vào tối nay, 13/1.
Báo Thái chỉ ra những cái tên nguy hiểm của tuyển Việt Nam Báo Thái chỉ ra những cái tên nguy hiểm của tuyển Việt Nam 
Theo đó tờ Siam Sports đã tỏ ra dè dặt khi đánh giá về những ngôi sao nổi bật nhất bên phía ĐT Việt Nam trước trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022.

Có thể bạn quan tâm

Mới nhất

top-arrow
X