Trở về Trang chủ

INFOGRAPHIC Việt Nam vs Thái Lan: Cuộc chiến của những kẻ mạnh nhất

Thứ Năm 23/12/2021 05:58
Aa

Bóng đá Việt Nam vs Thái Lan vẫn luôn được đánh giá là đứng đầu khu vực. Điều đó đã được thể hiện qua thành tích thi đấu trước đây của hai đội.


Vào lúc 19h30 tối nay 23/12, ĐT Việt Nam sẽ bước vào màn so tài đỉnh cao gặp ĐT Thái Lan ở trận bán kết lượt đi AFF Cup 2020. Đây được đánh giá sẽ là một trận đấu vô cùng căng thẳng, quyết liệt giữa hai nền bóng đá hàng đầu khu vực Đông Nam Á hiện nay. 

Với ĐT Việt Nam, họ lúc này đang thi đấu với vị thế của nhà đương kim vô địch AFF Cup. Trong khi Thái Lan từ trước tới nay vẫn luôn được đánh giá là một ƯCV nặng kí cho ngôi vương. Người Thái đã có 8 lần vào chung kết và 5 lần vô địch trong quá khứ, còn con số này với tuyển Việt Nam chỉ là 3 và 2.

Thành tích đối đầu:

Nhận định Việt Nam vs Thái Lan
Đối đầu Việt Nam vs Thái Lan

 

Lịch sử đối đầu giữa hai đội cũng thể hiện sự chênh lệch của bóng đá Thái Lan với 15 chiến thắng và chỉ để thua 3 trận. Song nó không nói lên nhiều điều khi mà trong thời điểm hiện tại, chúng ta đã không còn tỏ ra quá lép vế trước Voi chiến với 3 lần bất bại dưới thời HLV Park Hang Seo. 

Với hai lối đá đều thiên về kỹ thuật, Việt Nam vs Thái Lan được kỳ vọng sẽ tạo nên một trận đấu hấp dẫn và có trình độ chuyên môn cao nhất giải đấu lần này. Và nhiều khả năng phần thắng sẽ phụ thuộc vào bên nào có thể chớp cơ hội tốt hơn.

INFOGRAPHIC Việt Nam vs Thái Lan: 

INFOGRAPHIC Việt Nam vs Thái Lan
 
Nhận định Việt Nam vs Thái Lan (19h30 ngày 23/12): Chờ bản lĩnh nhà vô địchNhận định Việt Nam vs Thái Lan (19h30 ngày 23/12): Chờ bản lĩnh nhà vô địch
Gặp Thái Lan sẽ là một dịp để thầy trò HLV Park Hang Seo thể hiện sức mạnh thực sự của mình. Và hãy cùng chờ xem bản lĩnh nhà vô địch có thể giúp họ đứng vững...
ĐT Việt Nam tập buổi cuối trước trận gặp Thái LanĐT Việt Nam tập buổi cuối trước trận gặp Thái Lan
Chiều nay (22/12), ĐT Việt Nam đã có buổi tập trên sân Hougang để hoàn tất công tác chuẩn bị cho trận bán kết lượt đi gặp ĐT Thái Lan tại AFF Suzuki Cup 2020.

 

Có thể bạn quan tâm

Mới nhất

top-arrow
X