Trở về Trang chủ

INFOGRAPHIC Việt Nam vs Singapore: Những con số đáng kỳ vọng

Thứ Sáu 30/12/2022 04:59
Aa

Vào lúc 19h30 tối nay, 30/12, ĐT Việt Nam sẽ bước vào màn so tài với Singapore. Và trước trận đấu, thầy trò HLV Park Hang Seo đang được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ.

3 ngày sau chiến thắng 3-0 đầy thuyết phục trước các cầu thủ Malaysia, ĐT Việt Nam sẽ tiếp tục ra sân trong màn so tài với đội chủ nhà Singapore.

Đây sẽ là trận đấu không hề đơn giản với các học trò của ông Park khi mà họ sẽ phải thi đấu trên mặt sân cỏ nhân tạo vốn có nhiều sự khác biệt so với mặt cỏ tự nhiên.

Tuy nhiên với đẳng cấp cao hơn, ĐT Việt Nam vẫn được kỳ vọng sẽ có 3 điểm trên sân của Singapore. Trong quá khứ, chúng ta đã không để thua đối thủ kể từ năm 1998 tới nay.

Với 12 trận bất bại liên tiếp, đó sẽ là một điểm tựa tinh thần để các cầu thủ hướng tới trận đấu tới với sự tự tin cùng quyết tâm cao nhất.

Và trong bối cảnh bóng đá Singapore không có lực lượng mạnh nhất ở giải đấu lần này, nếu chơi đúng phong độ, tuyển Việt Nam hoàn toàn có thể tự tin giành 3 điểm.

INFOGRAPHIC Việt Nam vs Singapore Những con số đáng kỳ vọng 1
INFOGRAPHIC Việt Nam vs Singapore
Việt Nam vs Singapore: Hai nửa vui, buồn ở Tiger Cup 1998Việt Nam vs Singapore: Hai nửa vui, buồn ở Tiger Cup 1998
Tiger Cup 1998 đã lùi lại quá sâu vào dĩ vàng. Nhưng với nhiều tuyển thủ lẫn những người yêu mến bóng đá nước nhà, đây thực sự vẫn là giải đấu đáng nhớ khi thế hệ vàng của bóng đá Việt Nam đã lỡ hẹn với chức vô địch theo cái cách đầy đáng tiếc.
Cầu thủ nào của ĐT Việt Nam có nguy cơ bị treo giò sau Văn Toàn?Cầu thủ nào của ĐT Việt Nam có nguy cơ bị treo giò sau Văn Toàn?
Nếu phải nhận thêm một tấm thẻ phạt nữa, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức sẽ phải làm khán giả trong trận đấu cuối vòng bảng giữa ĐT Việt Nam và đối thủ Myanmar vào ngày 3/1 tới.

Có thể bạn quan tâm

Mới nhất

top-arrow
X