Trở về Trang chủ

INFOGRAPHIC Việt Nam vs Malaysia: Ở thế thượng phong

Chủ Nhật 12/12/2021 08:59
Aa

Thầy trò HLV Park Hang Seo đang chiếm thế thượng phong trước màn so tài với Malaysia vào chiều nay. Và liệu chiến thắng sẽ tiếp tục thuộc về họ sau 90 phút tranh tài sắp tới?

 

Lá thăm may rủi một lần nữa đưa ĐT Việt Nam chạm mặt Malaysia ở AFF Cup 2020. Ở kỳ tổ chức trước đó, Việt Nam vs Malaysia cũng ở cùng bảng. Và sau đó cả hai cùng dắt tay nhau vào bán kết khi lần lượt nắm giữ hai vị trí dẫn đầu bảng đấu. 

Cũng kể từ kỳ AFF Cup năm 2018 tới nay, đoàn quân của HLV Park Hang Seo đang duy trì một thành tích bất bại trước 'Bầy hổ'. Ấn tượng hơn là họ đã thắng tới 4 và hòa 1. Giá trị nhất vẫn là trận thắng 1-0 vừa đủ tại Mỹ Đình sau pha lập công duy nhất của Anh Đức để giành chức vô địch AFF Cup 2018. 

Trong lần gần nhất gặp nhau giữa hai đội tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 , thầy trò HLV Park Hang Seo cũng có 3 điểm trước đối thủ sau trận thắng 2-1. Điều đó càng giúp họ có thêm sự tự tin để bước vào màn so tài sắp tới với quyết định cao nhất.

Màn so tài giữa ĐT Việt Nam vs Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 19h30 tối nay 12/12. Đây là trận đấu mà thầy trò HLV Park Hang Seo đã đặt ra mục tiêu giành 3 điểm để sớm đặt chân vào bán kết. Song họ cũng không được phép thi đấu chủ quan khi mà đối phương chắc chắn đã nghiên cứu rất kỹ về những hạn chế mà thầy trò HLV Park Hang Seo đã bộc lộ ở sân chơi vòng loại World Cup 2022.

Thành tích đối đầu Việt Nam vs Malaysia:

Nhận định ĐT Việt Nam vs Malaysia
Đối đầu ĐT Việt Nam vs Malaysia

 

INFOGRAPHIC Việt Nam vs Malaysia:

 
INFOGRAPHIC Việt Nam vs Malaysia:
Quang Hải tỏ vẻ cảnh giác trước màn tái đấu MalaysiaQuang Hải tỏ vẻ cảnh giác trước màn tái đấu Malaysia
Trước màn so tài với Malaysia vào tối mai 12/12, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã đưa ra những nhận xét thận trọng về đội bóng này.
Hậu vệ Malaysia chỉ ra hai yếu tối để đánh bại ĐT Việt NamHậu vệ Malaysia chỉ ra hai yếu tối để đánh bại ĐT Việt Nam
Hậu vệ Syahmi Safari mới đây đã có những lời khen dành cho ĐT Việt Nam, đồng thời cũng chỉ ra hai yếu tố để đánh bại đoàn quân của HLV Park Hang Seo.

 

Có thể bạn quan tâm

Mới nhất

Ngày Alexander-Arnold xa rời vòng tay "người cha" Jurgen Klopp

Ngày Alexander-Arnold xa rời vòng tay người cha Jurgen Klopp

Ngày Alexander-Arnold xa rời vòng tay "người cha" Jurgen Klopp

Alexander-Arnold không phải cầu thủ Liverpool duy nhất khóc sau trận đấu chia tay của Klopp, trận thắng 2-0 Wolverhampton Wanderers tại vòng đấu cuối cùng của Ngoại hạng Anh 2023/24, diễn ra tối 19/5. Virgil Van Dijk cũng rơi lệ. Song, những giọt nước mắt của Alexander-Arnold có lẽ cảm xúc hơn cả. Bởi đó là giọt nước mắt của một đứa con dành cho người cha của mình. 

top-arrow
X