Trở về Trang chủ

Infographic Việt Nam vs Indonesia: Sự vô đối của thầy Park

Thứ Tư 15/12/2021 07:21
Aa

ĐT Việt Nam đang có một phong độ thi đấu cực kỳ ấn tượng dưới thời HLV Park Hang Seo. Và điều đó khiến rất nhiều NHM tin tưởng vào một kết quả tốt của họ trước Indonesia vào tối nay.

 

Trong quá khứ, bóng đá Indonesia từng tạo ra nhiều khó khăn cho ĐT Việt Nam với lối chơi mạnh mẽ, giàu thể lực và không ngại va chạm. Có nhiều thời điểm chúng ta tỏ ra lép vế trước đối thủ với hạn chế về sức bền, tốc độ, khả năng tranh chấp. 

Đối đầu Việt Nam vs Indonesia:

ĐT Việt Nam vs Indonesia
Đối đầu giữa ĐT Việt Nam vs Indonesia

Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, khi bóng đá Việt Nam đã có những bước tiến dài và đã không còn e ngại khi phải thi đấu với các đội bóng hàng đầu châu lục thì việc đối mặt với người Indonesia không còn là một thử thách quá lớn với họ. 

Dưới thời HLV Park Hang Seo, ĐT Việt Nam chưa từng để thua trước bất kỳ một đội bóng nào của Đông Nam Á bao gồm cả Indonesia. Hai bên đã gặp nhau 2 lần và kết quả là đoàn quân của ông Park đều giành chiến thắng với những tỷ số rất đậm. Và điều đó là cơ sở để nhiều người kỳ vọng vào một kết quả khả quan dành cho thầy trò HLV Park Hang Seo trong 90 phút so tài sắp tới. 

Những thất bại ở sân chơi vòng loại World Cup đã giúp ích rất nhiều cho đoàn quân của HLV Park Hang Seo và qua những trận đấu đó, họ chắc chắn đã rút ra nhiều bài học để bước vào AFF Cup với những sự chuẩn bị tốt nhất. 
 

info vn vs indo fixed
info vn vs indo fixed
 
Nhận định Việt Nam vs Indonesia (19h30 ngày 15/12): Bắn hạ Chim ưngNhận định Việt Nam vs Indonesia (19h30 ngày 15/12): Bắn hạ Chim ưng
Với phong độ đang lên rất cao, thầy trò HLV Park Hang Seo được nhận định sẽ tiếp tục có thêm 3 điểm ở cuộc đọ sức giữa Việt Nam vs Indonesia vào lúc 19h30 tối...
Nhận định bóng đá Campuchia vs Lào (16h30 ngày 15/12): Cuộc đấu của danh dựNhận định bóng đá Campuchia vs Lào (16h30 ngày 15/12): Cuộc đấu của danh dự
Hai người cùng khổ Campuchia vs Lào đã hết hi vọng đi tiếp khi đang chia nhau hai vị trí đứng cuối bảng B. Và trận đấu giữa họ chỉ còn mang tính chất danh dự...
Thành tích đáng nể của HLV Park Hang Seo trước IndonesiaThành tích đáng nể của HLV Park Hang Seo trước Indonesia
Thống kê cho HLV Park Hang Seo vẫn chưa từng phải nhận một trận hòa trước bóng đá Indonesia, khi đội bóng của ông luôn thể hiện được sức mạnh vượt trội đối thủ.
Báo Indo chỉ ra 3 cái tên nguy hiểm nhất của ĐT Việt NamBáo Indo chỉ ra 3 cái tên nguy hiểm nhất của ĐT Việt Nam
Trong bài viết mới đây, cây viết Zulfirdaus Harahap của trang Bola (Indonesia) đã phân tích về đội hình của ĐT Việt Nam và tỏ ra ấn tượng với 3 cái tên.

 

Có thể bạn quan tâm

Mới nhất

top-arrow
X