Trở về Trang chủ

INFOGRAPHIC Việt Nam vs Campuchia: Vượt trội đẳng cấp

Chủ Nhật 19/12/2021 06:25
Aa

ĐT Việt Nam toàn thắng trong 8 lần gặp nhau trước đây với Campuchia. Con số đó đã nói nên sự vượt trội đẳng cấp của chúng ta.

 

Vào lúc 19h30 tối nay 19/12, ĐT Việt Nam sẽ bước vào màn so tài cuối cùng ở bảng B gặp đối thủ Campuchia. Cách đây 3 năm, hai đội cũng gặp nhau ở lượt đấu cuối vòng bảng AFF Cup 2018. Khi ấy, đoàn quân áo đỏ đã dễ dàng vượt qua đối thủ với thắng lợi 3-0 trên sân Hàng Đẫy để lọt vào bán kết với vị trí dẫn đầu. 

Và lần này, kịch bản đó rất có thể sẽ lặp lại khi mà cán cân trình độ giữa hai bên là tương đối lệch. 8 lần gặp nhau trước đây, ĐT Việt Nam đã toàn thắng trước các cầu thủ Campuchia. Trong đó trận thắng đậm nhất là trận đấu ở vòng bảng AFF Cup 2002 khi chúng ta vượt qua đối thủ với tỷ số 9-2. 

Thành tích đối đầu:

Việt Nam vs Campuchia
Đối đầu giữa ĐT Việt Nam vs Campuchia

Mặc dù ở thời điểm này, đoàn quân áo đỏ sẽ không dễ tái hiện lại tỷ số đó, khi mà bóng đá xứ chùa tháp đã có nhiều tiến bộ. Nhưng phía Campuchia cũng khó có thể kiếm được một kết quả hòa ở trận đấu tối nay, bởi thực tế họ vẫn chưa thể vươn tới đẳng cấp của các đội tốp đầu khu vực như Việt Nam hay Malaysia.

Phát biểu trước trận, phía Campuchia đã tự tin khẳng định sẽ chơi tấn công trước Việt Nam. Và nếu họ thực hiện đúng điều này đó cũng là một tin mừng với thầy trò Park Hang Seo bởi họ không hề muốn đối thủ chơi tử thủ. 

Những khó khăn mà 'Những chiến binh sao vàng' vừa phải trải qua trước lối đá 'dựng xe bus' của Lào và sau đó là Indonesia đã cho thấy được phần nào sự hạn chế về khả năng tổ chức tấn công của họ. Và chỉ khi gặp đội bóng chơi đôi công, họ mới dễ đá hơn.

Rất may là Campuchia lúc này đã hết cơ hội đi tiếp nên nhiều khả năng sẽ nỗ lực đá hết sức mình thay vì có những toan tính chiến thuật. Và điều đó hoàn toàn có thể giúp ĐT Việt Nam có được một màn trình diễn thăng hoa trong 90 phút so tài sắp tới.
 

INFOGRAPHIC Việt Nam vs Campuchia

Infographic Việt Nam vs Campuchia
 
Nhận định Việt Nam vs Campuchia (19h30 ngày 19/12): Chiến thắng vì ngôi đầuNhận định Việt Nam vs Campuchia (19h30 ngày 19/12): Chiến thắng vì ngôi đầu
Về lí thuyết, thầy trò HLV Park Hang Seo chỉ cần 1 điểm sẽ chắc chắn đi tiếp vào bán kết AFF Cup 2020. Song chắc chắn là họ sẽ muốn làm được nhiều hơn thế...
Đấu Campuchia, HLV Park Hang Seo tiếp tục để dành Đình TrọngĐấu Campuchia, HLV Park Hang Seo tiếp tục để dành Đình Trọng
Nhiều khả năng HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục để trung vệ Trần Đình Trọng ngồi ngoài ở trận đấu gặp Campuchia.
‘Messi Campuchia’ tự tin trước màn đối đầu ĐT Việt Nam‘Messi Campuchia’ tự tin trước màn đối đầu ĐT Việt Nam
Ngôi sao được mệnh danh là Messi xứ chùa tháp, Chan Vathanaka mới đây đã đưa ra tuyên bố đầy tự tin về màn trình diễn của đội nhà trước Việt Nam tới đây.
Việt Nam đấu Campuchia và cơ hội cho Nguyễn Tiến LinhViệt Nam đấu Campuchia và cơ hội cho Nguyễn Tiến Linh
Sau những lời chỉ trích của dư luận sau phong độ không ổn định gần đây, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh sẽ có cơ hội tìm lại mình khi ĐT Việt Nam chạm trán Campuchia...

Có thể bạn quan tâm

Mới nhất

top-arrow
X