Trở về Trang chủ

INFOGRAPHIC Indonesia vs Thái Lan: Khi Voi lấn át đại bàng

Thứ Tư 29/12/2021 09:42
Aa

Thống kê lịch sử cho thấy Thái Lan đang có thành tích đối đầu tốt hơn và cũng có thành tích thi đấu tốt hơn rất nhiều so với Indonesia tại sân chơi AFF Cup.

 

Với những màn trình diễn ấn tượng tại bán kết, hai đội bóng Indonesia vs Thái Lan đã có mặt trong trận chung kết để cùng nhau xác định nhà vô địch của AFF Cup 2020. 

Như vậy là sau một năm phải chờ đợi vì ảnh hưởng của dịch bệnh, vinh quang chỉ còn cách hai đội tuyển 180 phút thi đấu nữa. Và hẳn là cả phía Indonesia và Thái Lan đều đang quyết tâm giành danh hiệu để thực hiện những mục tiêu lớn của họ.

Đối đầu Indonesia vs Thái Lan:

Indonesia vs Thái Lan
Thành tích đối đầu giữa ĐT Indonesia vs Thái Lan

 

Với Indonesia, đó sẽ là lần đầu tiên đăng quang sau 5 lần liên tiếp về nhì trước đây. Trong khi đó, người Thái cũng đang rất muốn nối dài thành tích vô địch của mình với danh hiệu vô địch thứ 6 trong lịch sử. 

Động lực đó hứa hẹn sẽ khiến hai lượt đấu chung kết năm nay trở nên rất hấp dẫn khi cả hai đều có quyết tâm cho mục tiêu chiến thắng.

Nhưng ở khía cạnh nào đó, ĐT Thái Lan vẫn được đánh giá cao hơn với một lực lượng có trình độ nhỉnh hơn và cũng đang ở vào độ chín của sự nghiệp. Trong khi phía Indonesia cũng sở hữu những cầu thủ giỏi nhưng đang phần nào nép vé về kinh nghiệm, bản lĩnh khi tuổi đời vẫn còn rất trẻ. 

Tuy nhiên đừng quên dẫn dắt Garuda lúc này đang là một nhà cầm quân rất bản lĩnh và lọc lõi chiến thuật - HLV Shin Tae Yong, người đã hoàn toàn làm 'thay da, đổi thịt' bóng đá Indonesia. 

Cũng nhờ vị cựu thuyền trưởng ĐT Hàn Quốc mà đội bóng Vạn đảo có thể giành ngôi đầu ở bảng đấu của Việt Nam để rồi từng bước chinh phục giấc mơ khi vượt qua chủ nhà Singapore đầy ấn tượng ở hai trận bán kết vừa qua. Và nếu tiếp tục chơi như vậy cùng sự ủng hộ của thần may mắn, Garuda hoàn toàn có thể làm nên chuyện.

 

INFOGRAPHIC Indonesia vs Thái Lan:  

INFOGRAPHIC Indonesia vs Thái Lan
 

 

Nhận định Indonesia vs Thái Lan (19h30, 29/12): Thách thức thực sự cho GarudaNhận định Indonesia vs Thái Lan (19h30, 29/12): Thách thức thực sự cho Garuda
Dàn sao trẻ của Indonesia sẽ phải chạm trán với thử thách lớn nhất AFF Cup năm nay mang tên Thái Lan trong trận chung kết lượt đi vào tối nay.
HLV Shin Tae Yong được kỳ vọng sẽ thành công như ông Park Hang SeoHLV Shin Tae Yong được kỳ vọng sẽ thành công như ông Park Hang Seo
Truyền thông Hàn Quốc đang hướng mọi chú ý đến HLV Shin Tae Yong sau khi vị chiến lược gia này giúp ĐT Indonesia tiến vào chung kết AFF Cup 2020.

 

Có thể bạn quan tâm

Mới nhất

top-arrow
X