Trở về Trang chủ

INFOGRAPHIC ĐT Việt Nam vs Indonesia: Thử thách trên sân khách

Thứ Sáu 06/01/2023 07:52
Aa

ĐT Việt Nam đang giữ một phong độ thi đấu tương đối ấn tượng thời gian qua. Nhưng khi phải chạm trán một Indonesia đang hừng hực khí thế, lại được chơi trên sân nhà, đó chắc chắn sẽ là một thử thách lớn với thầy trò ông Park.

Vào lúc 16h30 chiều nay 6/1/2023, ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận bán kết lượt đi của AFF Cup 2022 trên sân Bung Karno của Indonesia. Đây được nhận định sẽ là một trận đấu không hề dễ dàng của Đỗ Hùng Dũng và các đồng đội khi đối phương có tinh thần, sức trẻ, khao khát chiến thắng cùng tâm lý tự tin khi được chơi trên sân nhà. 

Thực tế cũng đã chứng minh ĐT Việt Nam thường thi đấu không tốt tại AFF Cup mỗi khi đối đầu Indonesia. Kể từ sau chiến thắng 3-2 ở trận tranh HCĐ tại kỳ Tiger Cup năm 1996, cho tới nay chúng ta vẫn chưa thể đánh bại đội bóng Vạn đảo ở sân chơi này. 

Hòa 5, để thua 3, đó chính là những gì mà các thế hệ cầu thủ Việt Nam chỉ có thể làm được trước Indonesia kể từ Tiger Cup 1998 đến nay. Và liệu với tài năng và bản lĩnh của mình, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ lần đầu tiên đánh bại Garuda sau mốc thời gian lên tới gần 27 năm.

Chắc chắn trận ĐT Việt Nam vs Indonesia sắp tới sẽ diễn ra không hề dễ dàng cho các cầu thủ của chúng ta, ngay cả khi họ giành chiến thắng. Dẫu vậy một chiến thắng tối thiểu cũng đủ để giúp đoàn quân áo đỏ thêm vững tin để hướng tới trận đấu lượt về trên sân Mỹ Đình vào tối ngày mùng 9/1 tới.

INFOGRAPHIC ĐT Việt Nam vs Indonesia Thử thách trên sân khách 1
INFOGRAPHIC ĐT Việt Nam vs Indonesia

 

Nhận định bóng đá Việt Nam vs Indonesia (16h30 ngày 6/1): Khó có thắng đậm Nhận định bóng đá Việt Nam vs Indonesia (16h30 ngày 6/1): Khó có thắng đậm 
Trước một Indonesia đang hừng hực khí thế, lại được chơi trên sân nhà, ĐT Việt Nam được dự đoán sẽ chỉ có được một trận hòa, hoặc thắng nhẹ đối thủ này.

Có thể bạn quan tâm

Mới nhất

top-arrow
X