Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Indonesia triệu tập 28 tuyển thủ cho AFF Cup 2022

Thứ Ba 22/11/2022 22:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hiệp hội bóng đá Indonesia (PSSI) mới đây đã chính thức đưa ra danh sách triệu tập 28 tuyển thủ quốc gia nước này nhằm hướng tới AFF Cup 2022.

Để chuẩn bị cho kế hoạch đăng quang tại AFF Cup 2022, Hiệp hội bóng đá Indonesia (PSSI) mới đây đã chính thức đưa ra danh sách triệu tập 28 tuyển thủ quốc gia nước này theo yêu cầu của HLV trưởng Shin Tae Yong. 

Dự kiến đội sẽ hội quân tại Bali từ ngày 28/11 tới để chuẩn bị cho giải đấu sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 20 tháng 12 tới đây. 

HLV Shin Tae Yong goi 28 tuyen thu Indonesia cho AFF Cup 2022
HLV Shin Tae Yong gọi 28 tuyển thủ Indonesia cho AFF Cup 2022

Trong danh sách lần này của PSSI, có tới 8 cầu thủ đang chơi bóng ở nước ngoài, 4 người trong đó thi đấu ở các giải châu Âu. Phía Indonesia đồng thời cũng triệu tập hai ngôi sao có gốc gác Indonesia vừa được nước này nhập tịch thành công. Đó là Jordi Amat và Sandy Walsh.

Cụ thể Wash sinh năm 1995 tại Hà Lan từng khoác áo U15, U20 Hà Lan và đang được định giá 1,8 triệu USD. Còn Amat (1992) gốc Tây Ban Nha từng chơi cho các đội Espanyol, Real Betis, Rayo Vallecano. Amat chơi ở vị trí trung vệ và đang được định giá 1 triệu USD. Với sự có mặt của bộ đôi này hứa hẹn mang tới sự chắc chắn đáng kể cho Indonesia tại AFF Cup 2022.

Trong lịch sử AFF Cup, phía Indonesia chưa từng giành cúp vô địch nên họ rất quyết tâm có thể tạo nên bước ngoặt lịch sử. Và chính sách nhập tịch được xem là chìa khoá đem lại hi vọng cho NHM nước này.

Ở kỳ AFF Cup 2022 sắp tới, ĐT Indonesia nằm ở bảng A cùng với các đội Thái Lan, Philippines, Campuchia và Brunei. Cơ hội giành vé đi tiếp với Indonesia được dự báo sẽ vấp phải sự cạnh tranh khốc liệt từ Philippines.

Ở bảng này, Thái Lan được dự đoán sẽ không gặp nhiều khó khăn trong việc giành ngôi nhất bảng và tấm vé vào bán kết còn lại được dự đoán sẽ là màn cạnh tranh căng thẳng giữa Indonesia và Philippines.

Danh sách triệu tập ĐT Indonesia: 

  • Thủ môn: Nadeo Arga Winata(Bali United), Syahrul Trisna Fadillah (Persikabo 1973), Muhammad Riyandi (Persis Solo)

  • Hậu vệ: Jordi Amat (Johor Darul Ta'zim), Fachruddin Aryanto (Madura United), Rizky Ridho Ramadhani (Persebaya Surabaya),  Elkan William Tio Baggott (Gillingham FC),  Muhammad Ferarri (Persija Jakarta), Hansamu Yama (Persija Jakarta), Andy Setyo Nugroho (Persikabo 1973), Asnawi Mangkualam Bahar (Ansan Greeners), Pratama Arhan (Tokyo Verdy), Edo Febriansyah (Rans Nusantara)

  • Tiền vệ: Dzaky Asraf (PSM Makassar), Egy Maulana Vikri ( FC Vion Zlate Moravce), Witan Sulaeman ( AS Trencin), Sadill Ramdani ( Sabah FC), Rachmat Irianto ( Persib Bandung), Ricky Kambuaya ( Persib Bandung), Marc Klok ( Persib Bandung), Sandy Walsh ( KV Mechelen), Syahrian Abimanyu ( Persija Jakarta), Marselino Ferdinan ( Persebaya Surabaya), Yakob Sayuri ( PSM Makassar)

  • Tiền đạo: M Ramadhan Sanantha ( PSM Makassar), Muhammad Dimas Drajad ( Persikabo 1973), Muhammad Rafli ( Arema FC), Dendy Sulistyawan ( Bhayangkara FC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X