Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Indonesia tiết lộ Anfred Riedl đã "đọc vị" được lối chơi của ĐT Việt Nam

Thứ Tư 30/11/2016 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo Goal Indonesia, Anfred Riedl đã "giải mã" được lối chơi của ĐT Việt Nam dưới thời HLV Hữu Thắng và có những sự điều chỉnh cho trận bán kết AFF Cup 2016 sắp tới.

 
Trong buổi phỏng vấn gần nhất với ban huấn luyện ĐT Indonesia trước cuộc đối đầu với Việt Nam tại bán kết lượt đi AFF Suzuki Cup 2016, một số thông tin về chiến thuật đội bóng xứ vạn đảo chuẩn bị áp dụng phần nào được giới truyền thông tiết lộ.
 
Indonesia tiet lo Anfred Riedl da doc vi duoc loi choi cua DT Viet Nam.
Indonesia tiết lộ Anfred Riedl đã "đọc vị" được lối chơi của ĐT Việt Nam.

Trước cuộc tiếp đón ĐT Việt Nam trên sân Pakansari, HLV Riedl tỏ ra khá dè dặt khi trả lời phỏng vấn giới truyền thông. Chiến lược gia người Áo từng có kinh nghiệm làm việc tại Việt Nam nên người Indonesia hy vọng ông sẽ giải mã được lối chơi của đội khách trong trận bán kết.
 
Đối mặt với sự kỳ vọng của người hâm mộ Indonesia, HLV Riedl khá dè dặt khi úp mở về lối chơi của đội chủ nhà trong trận đấu tới: "Chiến thuật không thực sự là vấn đề lớn. Điều quan trọng là cách các cầ thủ tấn công và bao nhiêu người làm nhiệm vụ phòng ngự".
 
"Bởi lẽ khi bạn tấn công với 5 cầu thủ mà không ai hỗ trợ phòng ngự, rất khó để chiến thắng. Chúng tôi cần sự cân bằng trong lối chơi. Sơ đồ 4-2-3-1 và 4-3-3 thực ra không có nhiều khác biệt so với mọi người vẫn nghĩ".
 
So với sự dè dặt của ông Anfred Riedl, HLV thủ môn Gatot Prasetyo của ĐT Indonesia lại tiết lộ nhiều hơn thông qua sự lựa chọn thủ môn bắt chính: "Việt Nam không chơi bóng dài, họ sẽ khai thác khoảng trống giữa hai trung vệ trước thủ môn. Thế nên thủ môn bắt chính trong trận đấu tới phải có tốc độ và khả năng thi đấu như một libero, Andritany là người thích hợp hơn".
 
Trận bán kết lượt đi giữa Indonesia vs Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 3/12/2016 tại sân Pakansari.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X