Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Indonesia thiệt quân nặng nề trước trận mở màn AFF Cup

Thứ Ba 07/12/2021 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Indonesia sẽ không có sự phục vụ của bốn cầu thủ quan trọng trong trận đấu mở màn AFF Cup 2020 gặp Campuchia.

ĐT Indonesia mất bốn cầu thủ trong trận gặp Campuchia

Đội bóng xứ Vạn đảo sẽ đối diện tổn thất nhân sự tương đối lớn khi có tới 4 cầu thủ quan trọng trong trận đấu ra quân gặp ĐT Campuchia.

4 cầu thủ quan trọng gồm: hai thủ môn Nadeo Argawinata và Ernando Ari, hậu vệ Rizky Ridho và tiền đạo Rizky Dwi sẽ không thể có mặt tại Singapore trước ngày 11/12.

Đây sẽ là tổn thất lớn với "Tim Garuda" khi cả 4 cầu thủ trên đều là những cái tên quan trọng trong đội hình của HLV Shin Tae Young.

Trước đó, đội bóng này cũng phải đón một tin không vui khác khi Egy Maulana - một trong những cầu thủ đáng chú ý nhất bên phía Indonesia không thể có mặt tại Singapore trước khi vòng bảng khép lại. CLB Senica nơi Egy đang thi đấu không chấp nhận yêu cầu nhả người của ĐT Indonesia và cầu thủ này phải chờ tới kì nghỉ đông mới có thể trở về phục vụ ĐTQG.

ĐT Indonesia thiệt quân nặng nề trước trận mở màn AFF Cup hình ảnh
Nadeo Argawinata vẫn chưa lên tuyển cùng đồng đội

Được biết, giải VĐQG Indonesia vẫn đang diễn ra và đội bóng chủ quản của những cầu thủ kể trên không chấp nhận “nhả quân” cho ĐTQG. Liga 1 Indonesia đang bước vào giai đoạn quan trọng và các CLB có lẽ không muốn để mất lợi thế trong cuộc đua vô địch.

Đại diện của PSSI (LĐBĐ Indonesia) thông tin rằng sẽ có một số trường hợp được phép lên tập trung muộn, nhưng rõ ràng việc này sẽ ảnh hưởng rất lớn tới quá trình chuẩn bị của HLV Shin Tae Young. Danh sách hội quân của Indonesia gồm 30 người đã có tới 6 người tập trung muộn và những tính toán của HLV trưởng sẽ phải thay đổi rất nhiều.

Hậu vệ Elkan Baggott, một cái tên rất đáng chú ý khác của “Tim Garuda” đã có mặt tại Singapore vào đêm ngày 6/12 và sẵn sàng tập luyện cùng đồng đội.

ĐT Indonesia đang rất quyết tâm trong cuộc đua tới ngôi vô địch. Mới đây, lãnh đạo LĐBĐ nước này đã công bố mức thưởng “đậm” nếu thầy trò HLV Shin Tae Young có lần đầu tiên lên ngôi tại đấu trường khu vực.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X