Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Indonesia tiếp tục thắng tưng bừng trước ngày sang Singapore

Thứ Hai 29/11/2021 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Indonesia vừa có chiến thắng tưng bừng để khép lại chuyến tập huấn kéo dài gần hai tuần ở Thổ Nhĩ Kỳ trước thềm AFF Cup 2020.

ĐT Indonesia giành thêm chiến thắng đậm

Vào ngày hôm qua 28/11, thầy trò HLV Shin Tae Yong đã bước vào bài kiểm tra cuối cùng trước khi sang Singapore tranh tài ở AFF Cup 2020. Lần này, đối thủ của họ là đội bóng địa phương Antalyaspor FC. 

Indonesia thắng tưng bừng trước ngày sang Singapore
Indonesia thắng tưng bừng trước ngày sang Singapore

Xem thêm:

Antalyaspor hiện đang xếp hạng 16/21 CLB tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ Super Lig. Và có lẽ cũng vì đối thủ không quá mạnh nên Garuda đã giành được thắng lợi đậm đà. Thầy trò ông Shin Tae Yong dễ dàng kiểm soát trận đấu và liên tục dồn ép đối phương về sát cầu môn. 

Chơi lấn lướt đối thủ, các ngôi sao Indonesia đã tỏ ra rất tự tin và giúp đội bóng của mình giành thắng lợi chung cuộc 4-0 với các bàn thắng của Ricky (54'), Witan (58'), Ezra (81') và Evan (90').

Với chiến thắng tưng bừng này, đó chắc chắn sẽ là một cú hích tinh thần to lớn để đội bóng Vạn Đảo bước vào tranh tài ở AFF Cup. Trước đó họ để thua Afghanistan 0-1 và thắng Myanmar 4-1.

Tại giải vô địch Đông Nam Á sắp tới, Indonesia nằm ở bảng B. Trận ra quân của họ sẽ diễn ra vào ngày 9/12 gặp đối thủ Campuchia. Đây cũng sẽ là 1 trong hai đối thủ chính sẽ cạnh tranh suất đi tiếp ở bảng B với thầy trò HLV Park Hang Seo bên cạnh ĐT Malaysia.

Đồng đội cũ của Ronaldo từ chối phục vụ ĐTQG IndonesiaĐồng đội cũ của Ronaldo từ chối phục vụ ĐTQG Indonesia
Thủ môn Emil Audero sẽ không từ bỏ sự nghiệp thi đấu tại Italia để hồi hương phục vụ ĐTQG Indonesia.
Egy Maulana lập kỳ tích ở trời Âu, NHM Indonesia có thêm hy vọngEgy Maulana lập kỳ tích ở trời Âu, NHM Indonesia có thêm hy vọng
Niềm hy vọng của bóng đá Vạn đảo, Egy Maulana mới đây đã trở thành cầu thủ Indonesia đầu tiên có được bàn thắng tại giải VĐQG Slovakia. Và đó cũng hứa hẹn sẽ...
Thầy trò Shin Tae Yong nhận cảnh báo của tư lệnh ngành trước AFF Cup 2020Thầy trò Shin Tae Yong nhận cảnh báo của tư lệnh ngành trước AFF Cup 2020
ĐT Indonesia của HLV Shin Tae Yong mới đây đã nhận được những lời nhắc nhở từ Chủ tịch LĐBĐ Indonesia (PSSI) – ông Mochamad Iriawan sau chiến thắng ấn tượng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X