Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đối thủ của ĐT Việt Nam thắng đậm trước thềm AFF Cup 2020

Thứ Sáu 26/11/2021 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Indonesia đã có màn chạy đà hoàn hảo cho AFF Cup 2020 khi giành chiến thắng đậm đà 4-1 trước Myanmar.

ĐT Indonesia dễ dàng có được chiến thắng trước Myanmar

Để chuẩn bị cho kỳ AFF Cup 2020 trên đất Singapore, thầy trò HLV Shin Tae Yong mới đây đã có trận đấu “thử lửa” với Myanmar. Với trình độ vượt trội hơn hẳn đối thủ, ĐT Indonesia nhanh chóng có được bàn mở tỷ số ở phút thứ 6 với pha lập công của Ricky Kambuaya.

Vỏn vẹn 5 phút sau, đoàn quân của HLV Shin Tae Yong nhân đôi cách biệt với bàn thắng của cầu thủ mang số 21 – Irfan Jaya. Trước khi hiệp đấu đầu tiên khép lại, ĐT Indonesia còn kịp nâng tỷ số lên 3-0 khi Witan Sulaeman hạ gục thủ thành Pyae Lyan Aung để chọc thủng lưới Myanmar.

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, đến lượt Myanmar dồn lên tấn công tìm kiếm bàn thắng. Tuy nhiên, khi họ còn đang mải mê tìm kiếm đường vào khung thành của Riyandi thì Walian đã nâng tỷ số lên 4-0 cho Indonesia.
 

ĐT Indonesia

ĐT Indonesia dễ dành đánh bại Myanmar


Xem thêm:

Những nỗ lực sau đó của Myanmar chỉ giúp họ có được một bàn thắng danh dự do công của Hlaing Bo ở phút 73. Trận đấu khép lại với chiến thắng 4-1 cho đội bóng xứ vạn đảo.

Trước màn chạm trán với Myanmar, ĐT Indonesia đã nhận thất bại 0-1 trong trận giao hữu với Afghanistan. Theo HLV Shin Tae Yong, kết quả tích cực trước Myanmar sẽ giúp Indonesia tự tin hơn trước thềm AFF Cup 2020. Dẫu vậy, nhà cầm quân đồng hương của ông Park Hang Seo cho biết Indonesia vẫn cần khắc phục thêm 1 số vấn đề.  

Tại AFF Cup 2020, Indonesia nằm ở bảng B cùng với ĐT Việt Nam, Malaysia, Campuchia và Lào. Trong 2 lần gặp nhau gần đây tại Vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á, Indonesia đều thua với tỉ số đậm. Trận lượt đi tại Bali, Indonesia thua 0-3 và tới trận lượt về ở UAE do ông Shin Tae Yong dẫn dắt, đội bóng xứ vạn đảo tiếp tục thua 0-4. 

Chiến thắng 4-1 trước Myanmar chính là bước đệm đà hoàn hảo để ĐT Indonesia bước vào giải đấu quan trọng sắp tới.

AFF Cup 2020 và mệnh lệnh phải thắng của ĐT Việt NamAFF Cup 2020 và mệnh lệnh phải thắng của ĐT Việt Nam
Thầy trò HLV Park Hang Seo không được phép thất bại trong chiến dịch AFF Cup 2020. Bởi nếu không, rõ ràng tham vọng vươn tầm khu vực của họ sẽ là điều thực sự...
Những thay đổi mang theo hy vọng của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2020Những thay đổi mang theo hy vọng của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2020
So với giải đấu cách đây 3 năm, ĐT Việt Nam sẽ vắng mặt đi không ít trụ cột. Song đó cũng là cơ hội để những người mới ra sân tỏa sáng và đáp lại những kỳ vọng...
ĐT Việt Nam phải ăn trong phòng ngủ khi tham dự AFF CupĐT Việt Nam phải ăn trong phòng ngủ khi tham dự AFF Cup
Ảnh hưởng của tình hình dịch bệnh khiến ĐT Việt Nam sẽ phải tuân thủ các quy định nghiêm ngặt trong quá trình tham dự giải AFF Cup 2020 tại Singapore.
Tham vọng và thách thức với người Thái tại AFF Cup 2020Tham vọng và thách thức với người Thái tại AFF Cup 2020
ĐT Thái Lan đang quyết tâm giành chức vô địch Đông Nam Á lần thứ 6 tại AFF Cup 2020 sau thất bại cách đây ba năm. Và với lực lượng hiện tại, Voi chiến có thể...
Trước thềm AFF Cup, HLV Shin Tae Yong chỉ ra hạn chế của IndonesiaTrước thềm AFF Cup, HLV Shin Tae Yong chỉ ra hạn chế của Indonesia
Thông qua chuyến tập huấn và thi đấu giao hữu tại Thổ Nhĩ Kỳ, HLV Shin Tae Yong đã không ngần ngại chỉ ra hạn chế mà ĐT Indonesia đang gặp phải.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X