Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Indonesia tập bóng bổng, HLV Riedl muốn có "thủy chiến"

Thứ Bảy 03/12/2016 05:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau buổi tập cuối cùng trước trận bán kết lượt đi Indonesia vs Việt Nam, HLV Riedl đã ít nhiều tiết lộ về lối chơi của đội chủ nhà.

Indonesia tap bong bong, HLV Riedl muon co thuy chien hinh anh
HLV Riedl trong buổi tập cuối cùng của Indonesia

Vào lúc 19h00 tối nay, trận bán kết lượt đi giữa Indonesia vs Việt Nam đang rất được chờ đợi. Công Vinh và các đồng đội được đánh giá cao hơn chút ít nhưng đối thủ lại được chơi trên sân nhà cùng sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả. Ngoài ra, quyết tâm giành chiến thắng ở lượt đi của Indonesia là tương đối rõ, điều này sẽ khiến ĐT Việt Nam gặp không ít khó khăn.

Một bất lợi khác không nhỏ là lối chơi và thời tiết. Do hiện nay, Indonesia thường xuyên có mưa vào buổi chiều nên sẽ là cản trở cho lối chơi nhỏ của ĐTVN nếu sân trơn bóng ướt. Về mặt chiến thuật, HLV Riedl là người quá hiểu BĐVN rất yếu về bóng bổng. Do đó ông thầy người Áo đang muốn dùng các tình huống không chiến để đánh bại thầy trò HLV Hữu Thắng.

Bóng đá Việt Nam: Nợ HLV Alfred Riedl một lời cảm ơn
(Bongda24h.vn) – Cùng với HLV Henrique Calisto, Alfred Riedl là nhà cầm quân người nước ngoài có ảnh hưởng lớn nhất đến bóng đá Việt Nam. Tuy nhiên ông không...

HLV Riedl chia sẻ sau buổi tập cuối cùng của Indonesia trước trận đấu: “Rõ ràng, hôm nay điều kiện thời tiết thuận lợi hơn các buổi tập trước đó của tuyển Indonesia ở đây bởi vì trời vừa mưa. Khi trời mưa sân trở nên bằng phẳng hơn. Nhưng khi mặt sân khô, đó sẽ là khác biệt lớn và ai cũng phải thốt lên rằng mặt sân quá tệ. Vào thời điểm diễn ra trận đấu ngày mai, nếu trời mưa cũng không phải quá tệ với cả 2 đội khi thi đấu trên sân Pakansari này”.

Được biết, dù tập kín nhưng các bài đánh chiến thuật của Indonesia đã bị “bại lộ” vì lượng phóng viên đông đảo của Việt Nam. Theo ghi nhận thì HLV Riedl cho đội nhà rèn chủ yếu là các tình huống đá phạt cố định và tạt cánh đánh đầu.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X