Chủ Nhật, 26/05/2024Mới nhất
Zalo

Indonesia nhận tin cực vui trước màn thư hùng với ĐT Việt Nam

Thứ Năm 05/01/2023 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin từ giới truyền thông Indonesia thì tình hình của thủ thành số 1 của Garuda, Nadeo Argawinata đang chuyển biến khá tích cực trước trận đấu bán kết lượt đi với ĐT Việt Nam.

Nguồn tin dẫn lời bác sĩ đội tuyển Indonesia Syarif Alwi cho biết thủ môn số 1, Nadeo Argawinata có thể trở lại thi đấu ngay trong trận bán kết lượt đi AFF Cup 2022 gặp Việt Nam trên sân Bung Karno vào chiều tối mai, 6/1/2023.

Indonesia nhận tin cực vui trước màn thư hùng với ĐT Việt Nam 1
Indonesia nhận tin cực vui của thủ môn Nadeo Argawinata

"Hy vọng rằng Nadeo không sao. Trước đó chúng tôi đã kiểm tra kỹ lưỡng, chụp MRI và nhìn tổng thể thì không có gì. Đó chỉ là vết bầm tím ở cơ. Hy vọng cậu ấy có thể ra sân trong trận gặp Việt Nam ở bán kết. 

Chúng tôi sẽ đánh giá và xem xét trước khi đưa ra quyết định. Tất cả các cầu thủ đều không gặp vấn đề gì, kể cả Nadeo", Bác sĩ đội tuyển Indonesia Indonesia Syarif Alwi cho biết.

Thủ môn Nadeo Argawinata đã gặp phải một chấn thương trong trận gặp Philippines ở vòng bảng AFF Cup 2022. 'Người gác đền' số 1 của đội bóng xứ vạn đảo tỏ ra rất đau đớn sau khi va chạm với đội trưởng Stephan Schrock bên phía đối phương trong một pha lao ra cứu thua.

Nadeo sau đó được chẩn đoán có một vết bầm tím ở phần xương hông bên phải. Tuy nhiên, chấn thương không đáng lo ngại và cầu thủ này đã tập luyện trở lại trên sân tập của đội tuyển Indonesia vào chiều hôm qua 4/1.

Hiện Nadeo đang là sự lựa chọn số 1 của HLV Shin Tae-yong cho vị trí thủ môn. Trong 4 trận đấu tại vòng bảng AFF Cup 2022, anh luôn ra sân đá chính cho ĐTQG Indonesia. 

ĐT Việt Nam phải hủy buổi tập ở IndonesiaĐT Việt Nam phải hủy buổi tập ở Indonesia
Vì ảnh hưởng của yếu tố thời tiết nên HLV Park Hang Seo buộc phải hủy buổi tập đầu tiên của đội tuyển Việt Nam ở Indonesia vào chiều qua, 4/1.
Báo Hàn hả hê trước thất bại của người Nhật tại AFF Cup 2022Báo Hàn hả hê trước thất bại của người Nhật tại AFF Cup 2022
Theo đó tờ Newsis là làm nổi bật chiến thắng của các vị HLV Hàn Quốc trước các đồng nghiệp Nhật Bản trong các trận đấu vòng bảng vừa qua ở AFF Cup 2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X