Thứ Bảy, 22/06/2024Mới nhất
Zalo

Indonesia muốn loại bỏ lợi thế của đội chủ nhà

Thứ Tư 22/12/2021 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên lý thuyết các trận đấu thể thức đi – về luôn có một đội chủ nhà và một đội khách, nhưng việc AFF Cup tổ chức tập trung khiến Singapore hưởng lợi thế ở cả 2 lượt trận.

Cầu thủ Indonesia kêu gọi người hâm mộ

Tối nay, ĐT Singapore sẽ đối đầu với Indonesia trên SVĐ quốc gia Singapore, với lợi thế 10 nghìn CĐV nhà. Đó là lợi thế lớn nhất của đảo quốc sư tử khi đăng cai giải đấu AFF 2020 so với những đối thủ khác.

Vì tình hình cách ly và những quy định khắt khe khi nhập cảnh, người hâm mộ có muốn cũng khó lòng sang Singapore cổ vũ cho đội bóng thân yêu của mình. Vì vậy, các cầu thủ Indonesia đã nghĩ ra phương pháp để cân bằng lại lợi thế này.

Indonesia muốn loại bỏ lợi thế của đội chủ nhà
Cầu thủ Indonesia kêu gọi sự ủng hộ của người hâm mộ

Tiền đạo Hanis Saghara – người có 1 lần duy nhất góp mặt tại AFF trong trận thắng Malaysia lên tiếng trong một đoạn video: “Gửi người hâm mộ Indonesia, hãy luôn ủng hộ ĐT. Chúng tôi sẽ chiến đấu tại Singapore và nếu không có sự ủng hộ của các bạn, chúng tôi không thể làm gì. Hy vọng chúng ta sẽ giành chiến thắng.

Singapore là đội chủ nhà. Chúng tôi cần phải giữ sự tập trung trong suốt trận đấu, nỗ lực và thể hiện hết mình mới có thể tiến vào chung kết. Mục tiêu của toàn đội là giành chiến thắng.

Hiện tại, HLV Shin vẫn hướng dẫn toàn đội chuẩn bị cho trận đấu như thường lệ, phục hồi thể lực và cải thiện khả năng chuyền bóng. Chúng tôi cần sẵn sàng cho trận đấu với Singapore.”

HLV Indonesia bỏ xa ông Park trong cuộc đua nhà cầm quân xuất sắc nhất vòng bảng AFF CupHLV Indonesia bỏ xa ông Park trong cuộc đua nhà cầm quân xuất sắc nhất vòng bảng AFF Cup
Với việc giúp ĐT Indonesia chiếm đầu bảng B, HLV Shin Tae Yong đã nhận được nhiều sự bình chọn ở hạng mục nhà cầm quân xuất sắc nhất sau vòng bảng AFF Cup 2020.
HLV Shin Tae Yong lên dây cót tinh thần trước vòng bán kếtHLV Shin Tae Yong lên dây cót tinh thần trước vòng bán kết
Cùng với những chia sẻ tự tin trước cuộc đối đầu với chủ nhà Singapore, HLV Shin Tae Yong của Indonesia còn đăng tải thông điệp trên trang cá nhân của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X