Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Indonesia mất trụ cột, Thái Lan đón hậu vệ đắt giá trước chung kết

Thứ Bảy 17/12/2016 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong khi Indonesia gặp bất lợi về lực lượng, thì Thái Lan lại đón trụ cột trở lại trước thềm chung kết lượt về AFF Cup 2016.
Indonesia mat tru cot, Thai Lan don hau ve dat gia truoc chung ket hinh anh
Andik (phải) chơi rất hay ở giải năm nay

Mới đây, Fox Sport Asia cho hay rằng Indonesia đã gặp tổn thất về lực lượng không nhỏ trước thềm chung kết lượt về AFF Cup trên đất Thái Lan. Cụ thể, đội bóng xứ vạn đảo sẽ không thể có được sự phục vụ của tiền vệ cánh phải Andik Vermansyah vì đứt dây chằng chéo trước. Cầu thủ này đã bị chấn thương trong trận chung kết lượt đi tại Bogor và buộc phải rời sân ngay ở phút thứ 20. 

“Kết quả chụp cộng hưởng từ cho thấy Andik đã bị tổn thương dây chằng chéo trước và buộc phải nghỉ nhồi phục trong vòng từ 3 đến 6 tuần. May mắn là vết rách mà Andik gặp phải là khá nhỏ. Do vậy chấn thương của anh ấy sẽ không phải can thiệp bằng phẫu thuật. Hiện tại thì tình trạng của Vermansyah là bình thường. Anh ấy vẫn sẽ ở cùng đội bóng tại Bangkok”, bác sỹ Syarif cho biết. 

Mặc dù vậy, đây được xem là tổn thất không nhỏ với Indonesia bởi Andik đã chơi rất hay bên hành lang cánh phải từ đầu giải. Cầu thủ 25 tuổi với biệt danh “Messi Indonesia” cũng là người làm khổ các hậu vệ Việt Nam ở trận bán kết lượt về cách đây ít lâu. Cùng với Rizky Pora và Stefano Lilipally, Andik Vermansyah là một trong ba gương mặt chơi ấn tượng nhất trong màu áo Garudas (biệt danh của Indonesia).

Indonesia mat tru cot, Thai Lan don hau ve dat gia truoc chung ket hinh anh 2
Kesarat (số 17) là sự trở lại quan trọng với Thái Lan

Trong khi Indonesia thiệt quân thì đội tuyển Thái Lan lại đón chào sự trở lại của một cầu thủ rất quan trọng tại hàng thủ là trung vệ Tanaboon Kesarat. Cầu thủ có giá chuyển nhượng lên tới 1,5 triệu đô la của bóng đá Thái Lan đã không thể góp mặt trong trận chung kết lượt đi cách đây 3 ngày vì chấn thương mắt cá. Tuy nhiên, HLV Kiatisak mới đây cho biết Kesarat đủ sức ra sân đá chính trong trận cầu tối nay với Indonesia. Năm nay mới 23 tuổi nhưng Kesarat đã là trụ cột hàng thủ ĐT Thái Lan.

“Tôi có thể ra sân với 100% sức lực”, Kesarat phấn khởi cho biết. “Tôi đã tập luyện trọn vẹn cùng đội bóng”. 

Bạch Sa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X