Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất

VIDEO: Tài năng trẻ Indonesia dứt điểm kĩ thuật tung lưới Philippines

Zalo
Phút 43, tài năng trẻ Marselino Ferdinan nhân đôi cách biệt cho Indonesia trước Philippines sau tình huống đặt lòng đầy kĩ thuật ở rìa vòng cấm.

Sau khi bỏ lỡ hàng loạt cơ hội ngon ăn, cuối cùng Indonesia cũng tìm được bàn thắng thứ hai vào lưới Philippines ở cuối hiệp 1. Marselino Ferdinan và Saddil Ramdani có tình huống đập nhả một hai ở rìa vòng cấm Philippines. 

Sau đó, Marselino Ferdinan có cú đặt lòng một chạm đầy kĩ thuật. Bóng đi không quá mạnh nhưng rất hiểm khiến thủ môn của Philippines không có cơ hội cản phá. 

Đây là bàn thắng đầu tiên của tài năng trẻ 18 tuổi ở kì AFF Cup đầu tiên trong sự nghiệp. Trước đó, Dendy Sulistyawan mở tỉ số cho Philippines ở phút 21 với cú đánh đầu dũng mãnh.

Indonesia mở tỷ số vào lưới Philippines sau pha ném biên như đá phạt gócIndonesia mở tỷ số vào lưới Philippines sau pha ném biên như đá phạt góc
Thi đấu có phần lép vế hơn so với đội chủ nhà, Indonesia đã sớm ghi được bàn thắng vào lưới Philippines nhờ công của trung phong mang áo số 11, Dendy Sulistyawan.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X